Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau Nhà Trắng tới lượt ‘London thất thủ’

Tập phim mới sẽ là phần tiếp theo của siêu phẩm hành động “Nhà Trắng thất thủ” ra mắt hồi năm ngoái.

Sau khi giải cứu thành công Tổng thống Mỹ Benjamin Asher (Aaron Eckhart) trong Olympus Has Fallen, đặc vụ Mike Banning (Gerard Butler) sẽ có nhiệm vụ giải cứu nhiều vị lãnh đạo cấp cao khác trong London Has Fallen.

Hai tài tử Gerard Butler và Aaron Eckhart tiếp tục trở lại trong London Has Falen.

Câu chuyện mới sẽ đưa Mike Banning và Tổng thống Mỹ đến với thành phố London, nước Anh. Khi Thủ tướng Anh đột ngột bị ám sát, nguyên thủ cấp cao từ các quốc gia phương Tây sẽ cùng tới xứ sở sương mù để tham dự đám tang của ông.

Song, tất cả chỉ là âm mưu của một nhóm khủng bố đang mưu toan bắt cóc và ám hại những người lãnh đạo hàng đầu. Chính phủ nhiều nước trên thế giới sẽ chỉ còn biết trông cậy vào Mike Banning, Benjamin Asher cùng một đặc vụ của tổ chức MI-6 để phá tan âm mưu khủng bố đáng sợ này.

Olympus Has Fallen từng có doanh thu tương đối khả quan dù là một phim hành động cổ điển và cấm trẻ em dưới 18 tuổi vì mức độ bạo lực.

Olympus Has Fallen ra mắt hồi cuối tháng 3/2013 và đạt doanh thu 98,9 triệu USD trên khắp toàn cầu. Đây là con số tương đối khả quan đối với một bộ phim hành động kiểu cổ điển và bị dán nhãn R vì mức độ bạo lực.

Hai ngôi sao của bộ phim trước là Gerard Butler và Aaron Eckhart đều sẽ lần lượt trở lại với vai diễn cũ là Đặc vụ Mike Banning và Tổng thống Mỹ Benjamin Asher. Hiện người hâm mộ vẫn chưa rõ liệu diễn viên kỳ cựu Morgan Freeman có quay trở lại trong London Has Fallen hay không. Bên cạnh đó, cũng chưa có thông tin về diễn viên sẽ thủ vai đặc vụ MI-6. Đây là một nhân tố quan trọng trong bộ phim mới.

Bộ phim hành động London Has Fallen dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 2/10/2015.

Tô Lệ Trân

Ảnh: Focus

Bạn có thể quan tâm