Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau T-ara, SNSD có thể sẽ đến Việt Nam họp fan

Nếu buổi fan meeting với T-ara được tổ chức thành công, BTC cho biết sẽ tiếp tục mời nhiều nhóm nhạc khác tới Việt Nam, trong đó có SNSD.

Sau khi công bố fan meeting với nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara diễn ra vào ngày 2/8 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), chỉ trong ngày đầu tiên mở đợt pre-sale, lượng vé phát hành đã được cộng đồng Queen’s Việt săn lùng ráo riết. Trong đó, VVIP là hạng vé được tiêu thụ tốt nhất khi đã bán sạch sau 2 giờ phát hành. Ngoài ra, các hạng vé còn lại cũng đang được tiêu thụ rất khả quan và cho thấy phần nào mức độ ảnh hưởng của T-ara với cộng đồng fan Việt.

Trước tin vui này, đại diện ban tổ chức cho biết: “Đây là một tín hiệu khá tốt cho các đơn vị tổ chức sự kiện sao Hàn tại Việt Nam. Nhất là khi trong vài năm trở lại đây, các concert lớn như KPOP Festival, hay những show đơn lẻ của sao Hàn gần đây thường không nhận được nhiều sự chú ý đến vậy. Hoặc nếu có, sức ảnh hưởng đó cũng chỉ nhờ vào sự tác động của các nhãn hàng quảng cáo thay vì làm một minishow hay một fan meeting đúng nghĩa, chỉ có fan và thần tượng.

Đã khá lâu rồi fan Việt mới thực sự được tham gia một buổi fan meeting đúng nghĩa của sao Hàn, và chương trình From heart to hearts của T-ara sắp tới tại Việt Nam sẽ là phát súng đầu tiên mà chúng tôi đang hướng tới trong năm nay".

T-ara.
T-ara.

Người đại diện này cho biết thêm nếu buổi fan meeting với T-ara được tổ chức thành công, BTC mới có điều kiện để tiếp tục mời nhiều nhóm nhạc khác tới Việt Nam và làm thỏa “cơn khát” thần tượng Hàn của fan Việt.

Hiện đơn vị này đang lên kế hoạch thương thảo và mời nhiều nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc đến Việt Nam làm fan meeting riêng vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015, trong đó có SNSD – nhóm nhạc quốc dân có lượng fan cực khủng tại khu vực châu Á.

SNSD.
SNSD.

“Thành công của T-ara fan meeting chắc chắn sẽ là bước đệm vững chắc để tôi tự tin tổ chức tiếp một SNSD fan meeting quy mô vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Tôi không nghi ngại về mức độ ảnh hưởng của fan SNSD tại Việt Nam, và tôi lại càng tự tin hơn khi cộng đồng Sone Việt là những fan rất chịu chi và chịu chơi. Sau khi mang tin vui đến với cộng đồng Queen’s vào tháng 8 tới, tôi cũng mong mình sẽ lại một lần nữa làm được điều này đối với V-Sone", ban tổ chức tự tin chia sẻ.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm