Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sau tin đồn ly hôn, Trương Ngọc Ánh bán hương ở chợ Nam Định

Dẹp bỏ những tin đồn xung quanh chuyên hôn nhân với nam diễn viên Trần Bảo Sơn, "cô Dần" đang bận rộn với vai nữ giang hồ trong phim "Hương Ga" của đạo diễn Cường Ngô quay tại Nam Định.

Ngay sau đêm ra mắt đoàn phim, sáng sớm 9/12 Trương Ngọc Ánh và đoàn phim Hương Ga đã bay ra Hà Nội và bắt đầu di chuyển xuống miền duyên hải để chuẩn bị những cảnh quay đầu tiên. Ngày 11/12, những cảnh chính thức đầu tiên của bộ phim đã được quay tại ga Nam Định.
Mặc cho trời giá rét, dưới 10 độ C, nhưng rất đông đảo công chúng đã tới trường quay để theo dõi hoạt động của đoàn phim và xin chụp hình với thần tượng. Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Harry Lu, Ngọc Hiếu tỏ ra rất nhiệt tình với khán giả của mình.
Bối cảnh đầu tiên của Hương Ga chính là cảnh cô Hương bán nhang ở chợ ga gặp Tùng Hero, một trùm giang hồ đất Cảng, người sau này sẽ là chồng cô, người cho cô cả tình yêu và nỗi đau, niềm hạnh phúc và tận cùng bất hạnh.
Cuộc hạnh ngộ định mệnh kéo đời Hương từ một cô gái ngây ngô nhiều ngộ nhận sang một trang khác. Mà trang đó, dẫu nhiều mất mát, nhưng cũng đã khiến cô trở thành một “mãnh hổ” trong lãnh địa của mình. Cuộc chiến đấu giữa cái thiện và cái ác, và cuộc chiến đấu giữa các thế lực của cái ác đã đẩy đời Hương Ga lưu lạc vào Nam. Và hành trình ấy cũng đầy máu và nước mắt cùng những thao thức rất đàn bà của nhân vật Hương do Trương Ngọc Ánh đảm nhận.
Trương Ngọc Ánh cho biết: “Đã rất lâu rồi tôi mới quay lại phim trường. Không khí phim ảnh nó làm tôi cảm động, giống như mình được đánh thức một phần khác trong con người mình vậy. Bộ phim này lấy đi của tôi rất nhiều sức lực, nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc. Vì tôi được làm công việc mà mình yêu thích, bên cạnh những người đồng nghiệp đáng tin cậy”.
Cô và đạo diễn xem lại cảnh quay.

Kim Lý chia sẻ: “Lần đầu tiên đóng phim ở Việt Nam, tôi cảm thấy có nhiều điều lạ lẫm. Nhưng thấy đạo diễn và các bạn diễn rất hết mình và đều rất chuyên nghiệp, tôi nhanh chóng làm chủ vai diễn và không gặp bất cứ áp lực nào”.
Harry Lu trông khác lạ với mái bổ đôi khi đóng phim Hương ga. Lần đầu nếm cái lạnh phương Bắc, Harry Lu thốt lên: “Tôi từng đi Bắc Kinh và hiểu thế nào là giá rét, nhưng không nghĩ Nam Định lạnh đến vậy. Cả đoàn quay đêm, lạnh đến mức chúng tôi mặc mọi cái áo mang theo và vẫn muốn đốt lửa để sưởi ấm. Đi làm phim rất cực khổ, nhưng tôi lại thấy vui, nhất là sau mỗi cảnh quay, tất cả mọi người dù thấm mệt nhưng vẫn nhìn nhau và cười tươi. Có lẽ đời người diễn viên thường nương vào những khoảnh khắc như thế này để nuôi dưỡng niềm yêu nghề”.
Ngọc Hiếu đóng một vai quan trọng trong Hương Ga, nhưng lại là gương mặt gần như mới tinh trên màn ảnh. Anh xuất hiện từ những cảnh phim đầu tiên. Nhân vật Hưng Mã của Ngọc Hiếu với tính cách bông lơn, giang hồ và thích vui chơi, thực dụng và vô trách nhiệm, nhưng vẫn là một khoảng riêng trong đường tình ái của nhân vật Hương Ga. Anh nói, “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời vì được đóng chung với Trương Ngọc Ánh và Kim Lý. Đó là hai “tiền bối”, hy vọng sẽ học được nhiều “ngón nghề” trong diễn xuất".
Rất nhiều người dân đến xin chụp hình cùng Trương Ngọc Ánh. Đoàn phim sẽ tiếp tục quay khoảng 20 ngày tại Hà Nội, Nam Định và Hạ Long trước khi rút về Sài Gòn.

Thanh Ngọc Ảnh: Kẹo Hà Nội

Bạn có thể quan tâm