Du lịch biển sôi động kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ
Trong 3 ngày nghỉ lễ giỗ Tổ, không khí các điểm du lịch biển dọc 3 miền sôi động nhờ lượng lớn du khách tham quan, nghỉ dưỡng.
3.005 kết quả phù hợp
Du lịch biển sôi động kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ
Trong 3 ngày nghỉ lễ giỗ Tổ, không khí các điểm du lịch biển dọc 3 miền sôi động nhờ lượng lớn du khách tham quan, nghỉ dưỡng.
Phố ăn uống Phan Xích Long ở TP.HCM sáng đèn đến nửa đêm
Các dịch vụ giải trí được mở lại hoàn toàn đã góp phần vào sự hồi phục nhịp sôi động của khu Phan Xích Long. Bên cạnh ăn uống, những vị khách tới đây có nhiều lựa chọn giải trí.
Bãi Sau Vũng Tàu ken đặc người tắm biển
Ngày 10/4, hàng chục nghìn du khách tiếp tục đổ về Vũng Tàu tham quan, vui chơi nghỉ lễ ngày giỗ Tổ Hùng Vương. Nhiều quán ăn, bãi tắm quá tải.
Quán karaoke ở TP.HCM lạc quan
21h, một nhóm khách tấp xe vào quán karaoke trên đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp). Nhân viên nơi này thông báo đã hết phòng, ít nhất 30 phút nữa mới có thể nhận thêm.
Người trẻ ở TP.HCM: ‘6 năm nay tôi không du lịch vào dịp lễ’
Thay vì tham gia các chuyến du lịch xa thành phố, không ít người ở TP.HCM dành thời gian để nghỉ ngơi và vui chơi với bạn bè tại nhà.
Quán bar chậm chân khi nhịp sống về đêm trở lại
Sau 0h ngày 8/4, quán bar ở Hà Nội được phép hoạt động trở lại. Nhưng trước đó, giới trẻ đã ghé tới vui chơi ở những mô hình tương tự như club, pub, lounge.
Phim của 'vua hài' Thẩm Đằng thua lỗ nặng
"Tứ hải" thất bại về doanh thu trong mùa phim Tết. Điều này khiến các nhà đầu tư điêu đứng vì phải gánh khoản lỗ khổng lồ.
Mắc Covid-19 khi du lịch nước ngoài
Sang Singapore và Thái Lan du lịch, nhiều du khách bất ngờ nhận kết quả xét nghiệm dương tính nCoV, phải bỏ dở lịch trình để cách ly, điều trị.
Những mẫu ôtô khan hàng, tăng giá bán tại đại lý
Nhu cầu tăng cao kèm với nguồn cung hạn chế khiến một số mẫu xe rơi vào tình trạng khan hàng và tăng giá bán thực tế.
Nhiều ngân hàng dự báo lợi nhuận quý I không đạt kỳ vọng
Các ngân hàng cho biết tình hình kinh doanh trong quý I/2022 đã cải thiện so với quý trước nhưng vẫn chưa đạt kỳ vọng. Dự báo tình hình sẽ cải thiện hơn trong quý II và cả năm 2022
Doanh nghiệp Mỹ cân nhắc giảm đầu tư vì cách chống dịch của Trung Quốc
Nhiều doanh nghiệp Mỹ cân nhắc giảm đầu tư nếu Trung Quốc tiếp tục theo đuổi chiến lược Zero-Covid. Một số nhà sản xuất cũng tính đến chuyển hoạt động ra khỏi đất nước 1,4 tỷ dân.
Trẻ bật khóc, 'xin mẹ giúp con' khi học online lâu ngày
Nhìn cậu con trai vừa tâm sự vừa khóc, xin "mẹ giúp con" vì không còn hứng thú học online, chị Quỳnh Ngân xót xa nhưng bất lực, không biết làm thế nào để giúp con.
Sức hút của dinh thự thương mại Van Phuc Mansion
Mặt tiền ven sông, hệ tiện ích cao cấp chuyên biệt, vị trí trong bán đảo cùng số lượng giới hạn… là những ưu điểm tạo sức hút cho dinh thự Van Phuc Mansion.
Kinh tế Trung Quốc thấm đòn từ các biện pháp phong tỏa
Tác động từ các biện pháp phong tỏa tại Trung Quốc được thể hiện trong dữ liệu mới của ngành sản xuất và dịch vụ. Giới quan sát cảnh báo tình hình còn có thể tồi tệ hơn nữa.
Giới hạn và năng lượng mới của tuyển Việt Nam
Tuyển Việt Nam thu về những kết quả khả quan nhờ sự thay đổi táo bạo của huấn luyện viên Park Hang-seo trong thời gian gần đây.
Showbiz Trung Quốc tiếp tục bị đóng băng
Trước diễn biến của dịch Covid-19, ngành giải trí Trung Quốc phải hoãn hoặc hủy bỏ hàng loạt sự kiện âm nhạc, phim ảnh. Công tác ghi hình cũng vướng nhiều hạn chế.
Hà Nội qua đỉnh dịch nhưng ngày đến trường của học sinh vẫn là 'ẩn số'
Hàng quán được mở sau 21h, phố đi bộ mở lại với hàng nghìn người chen chân, lễ hội khinh khí cầu cũng đông nghẹt người, song Hà Nội chưa đưa ra mốc thời gian cho trẻ đến trường.
Vì sao lạm phát của Việt Nam không tăng mạnh như thế giới?
Khác với các nước trên thế giới, lạm phát tại Việt Nam nhìn chung vẫn được kiểm soát tốt. Nhưng việc đạt mục tiêu lạm phát khoảng 4% năm 2022 là thách thức không dễ dàng.
Chàng trai 'bỏ phố', một mình lái xe khám phá nhiều tỉnh thành
Ngày thứ 40 của hành trình, Sáng dừng chân tại Pleiku. Anh vừa đi vừa khám phá cảnh quan, kết bạn và kiếm thêm thu nhập từ công việc thời vụ.
Trong bối cảnh phải mất 3-6 tháng tới mới có khách quốc tế, nhiều doanh nghiệp du lịch đã bắt tay ngay xúc tiến, quảng bá để khai thác thị trường nội địa.