Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Say rượu đi đòi nợ giúp bạn bị đánh tử vong

Vừa nhậu với bạn xong Nghĩa đến nhà Lợi đòi nợ 500.000 đồng giúp bạn. Ông này năn nỉ sáng mai sẽ trả nhưng Nghĩa lấy gậy hành hung liền bị con nợ đánh tử vong.

Ngày 26/2, công an quận 9 cùng các đơn nghiệp vụ công an công an TP HCM khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của Nguyễn Văn Nghĩa (28 tuổi). Đồng thời nhà chức trách tạm giữ Phan Tấn Lợi (49 tuổi, ngụ phường Long Trường) để điều tra về hành vi Giết người.

Tại cơ quan điều tra, Lợi khai vào tối 25/2, đang ăn cơm thì Nghĩa và Ngô Thanh Sang (33 tuổi) đến đòi 500.000 đồng nợ Sang. Biết 2 người này say rượu nên Lợi năn nỉ, hứa sáng mai sẽ trả.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án.

Đang trong cơn say, không làm chủ bản thân nên Nghĩa lao vào chửi bới, lấy chổi đánh, đạp Lợi ngã xuống nền nhà. Bất ngờ bị đánh, nhưng người đàn ông 49 tuổi vẫn nhanh tay lấy cây cơ bida dựng ở khe cửa đánh trúng đầu Nghĩa.

Được mọi người can ngăn, Nghĩa cùng Sang bỏ về. Nhưng đi được khoảng 20 m, thanh niên này choáng váng, ngã vào lề đường bất tỉnh. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Nghĩa đã tử vong.

Bệnh viện quận 9 xác định nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng không có mạch, không huyết áp, da tím tái, đồng tử 2 bên giãn tối đa, vết thương sưng to bên phải đỉnh đầu…

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do bị đánh vào đầu gây tổn thương sọ não.

Dùng kéo sát hại vợ trong ngày Tết

Cự cãi với vợ ngày mùng 2 Tết, Hậu rút kéo dâm liên tiếp vào người từng kề vai ấp má với mình khiến nạn nhân thiệt mạng.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm