Cuộc chiến với hàng ngoại của doanh nghiệp Việt
Trong khi các doanh nghiệp ngoại ồ ạt đổ bộ với những đại siêu thị, trung tâm mua sắm hiện đại thì doanh nghiệp nội cũng len lỏi chia nhau từng ngách trống của thị trường.
128 kết quả phù hợp
Trong khi các doanh nghiệp ngoại ồ ạt đổ bộ với những đại siêu thị, trung tâm mua sắm hiện đại thì doanh nghiệp nội cũng len lỏi chia nhau từng ngách trống của thị trường.
Thương hiệu thời trang Penshoppe đã chính thức ra mắt 2 cửa hàng đầu tiên tại TTTM SC VivoCity (quận 7, TP HCM) và AEON Mall Long Biên (Hà Nội).
Giáng sinh được xem là mùa giảm giá mạnh nhất trong năm. Hàng nghìn sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đều đồng loạt giảm giá lên đến 50% tại các trung tâm mua sắm lớn.
Người đẹp đang duy trì lịch học dày đặc nhằm bổ sung kỹ năng ngoại ngữ trước khi lên đường tới Mỹ tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Chiến dịch giảm 30-50% tất cả sản phẩm của thương hiệu Mỹ - Samsonite là lời tri ân của công ty gửi đến khách hàng sau 15 năm gắn bó cùng phát triển.
Những ngày gần đây, nhiều nhóm học sinh, sinh viên đã tụ họp tại trung tâm thương mại SC VivoCity và trình diễn những ca khúc xúc động để tri ân thầy cô, mái trường.
Những trung tâm thương mại đáp ứng tiêu chí một điểm đến cho nhiều nhu cầu mở ra ngày càng nhiều, trong khi mô hình cũ như Thuận Kiều Plaza hay Parkson Paragon... phải thu hẹp.
Thương hiệu thời trang quốc tế Penshoppe vừa khai trương cửa hàng đầu tiên vào chiều ngày 9/10 tại SC VivoCity, quận 7, TP HCM.
Cơn lốc khuyến mãi lên đến 50% tất cả sản phẩm Samsonite và American Tourister thương hiệu Mỹ và bảo hành quốc tế đến 10 năm.
Không gian thoáng mát, địa điểm thuận tiện giúp cầu Ánh Sao, hồ Con Rùa... trở thành điểm hẹn lý tưởng trong đêm trăng rằm tháng 8.
Trong lễ hội carnival diễn ra vào ngày 20/9, Sơn Tùng M-TP sẽ là vedette còn Thủy Tiên hóa thân thành Mẹ Đẹp Xinh trong chuỗi lễ hội độc đáo.
SC VivoCity có không gian mua sắm hiện đại, dịch vụ giải trí cho mọi lứa tuổi, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em.
Vào đầu tháng 8, Pharrell Williams đã hợp tác với 4 nghệ sĩ tài năng và cùng adidas tạo nên BST giày thời trang Supershell. BST đã tạo cơn sốt tại Việt Nam và toàn thế giới.
adidas đã chính thức trình làng người hâm mộ Việt Nam bộ sưu tập Supershell trong buổi triển lãm mô hình mũi giày vỏ sò khổng lồ tại SC VivoCity quận 7, TP HCM vào ngày 8-9/8.
Nếu trước đây Phú Mỹ Hưng được xem là điểm đến hấp dẫn của người mua, thì gần đây sự hoàn thiện cơ sở hạ tầng tại khu vực Nam Sài Gòn đã tạo nên những lực đẩy tích cực.
Pharrell Williams ra mắt bộ sưu tập giày adidas Superstar độc đáo với phần mũi giày được trang trí mang tên gọi Supershell. Việt Max là nghệ sĩ Việt đầu tiên chào đón BST này.
Khán giả nhí sẽ có dịp thưởng thức một chương trình nhạc kịch và trò chơi tương tác thú vị, mang tính giáo dục cao do những nghệ sĩ đến từ Australia trình diễn.
"Bêtông từ trên ào ào đổ, tường tứ phía ập xuống đầu, tôi cuống cuồng bỏ chạy nhưng vấp ngã, rồi ngất xỉu. Khi có người kéo lên, tôi tưởng mình chết rồi", công nhân Lê Văn Nhật kể.
Vào 8h ngày 10/7, công trình xây dựng 17 tầng trên đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP HCM) bất ngờ đổ sập, nhiều người bị chôn vùi trong đống bê tông, 2 nạn nhân đã tử vong.
Giọng ca "Bad boy" diện trang phục gợi cảm và trình diễn nhiều bản hit sôi động khi góp mặt trong sự kiện tối qua.