Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scandal của Diễm Hương vào video ca nhạc

MV "Vì em yêu anh" có những chi tiết được cho là lấy cảm hứng từ câu chuyện đời tư của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương.

Trên kênh YouTube, một video ca nhạc mang tên Vì em yêu anh của ca sĩ trẻ Ruby Lê đang thu hút sự chú ý với nội dung xoay quanh chuyện tình kiều nữ - đại gia vốn đã rất quen thuộc trong giới showbiz, nhưng lại có các chi tiết giống như trong scandal của Diễm Hương.

Mở đầu MV là cảnh Ruby Lê bước lên sân khấu nhận giải Miss Inter 2014. Trong một số cảnh quay, ngoại hình cũng Ruby Lê cũng có những nét khá giống với Diễm Hương như gương mặt bầu bĩnh, mái tóc xoăn nhẹ nhàng, quyến rũ. Còn nhân vật đại gia trong MV lại có diện mạo tương đồng với doanh nhân Trường Chinh - chồng cũ của Diễm Hương.

Mạch MV được tiếp nối với chuyện đại gia tặng nhẫn đính hôn cho người đẹp, bí mật chung sống như vợ chồng nhưng lại không tổ chức đám cưới. Đại gia vô tình phát hiện ra chuyện Ruby Lê có người tình bí mật và xảy ra tranh cãi, dẫn đến xô xát, đánh đập.

Nhân vật đại gia trong MV lại có diện mạo hao hao với doanh nhân Trường Chinh - chồng cũ của Diễm Hương.
Cô gái trong MV bị chồng đại gia đánh đập - giống hệt câu chuyện thật của Diễm Hương.

Những chi tiết này khiến người xem gợi nhớ tới scandal Diễm Hương. Người đẹp sinh năm 1990 từng gây xôn xao dư luận với việc lặng lẽ chung sống với đại gia Trường Chinh như vợ chồng nhưng khi trả lời phỏng vấn, cô vẫn khẳng định mình chưa kết hôn và đang có tình yêu đẹp với một chàng thiếu gia. Nguyên nhân hôn nhân đổ vỡ, theo ông Trường Chinh, cũng xuất phát từ
chuyện Diễm Hương thường về nhà vào giữa đêm, thậm chí là đi qua đêm đến sáng với đàn ông: "Một hôm tôi đi từ Hà Nội vào (Sài Gòn) thì bảo vệ ở nhà báo cho tôi biết là Hương đi tới 11-12h đêm mới về. Mà về rồi lại đi với một người đàn ông nào đó đến 5h sáng mới về".

Còn với Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, chuyện tình cảm trở thành nỗi ám ảnh suốt thời gian chung sống như vợ chồng với vị đại gia. Diễm Hương từng kể cô luôn bị "khủng bố" tinh thần, bị chồng cũ hành hung 3 lần và phải sử dụng thuốc an thần liên tục. Thậm chí, hoa hậu còn tiết lộ đại gia Trường Chinh đã "lừa" mình ký giấy kết hôn. Tất cả những điều trên được Diễm Hương kể lại sau khi thông tin cô bị đại gia đệ đơn ly dị ở TP.HCM xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông vào cuối tháng 2/2014.

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm