Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scarlett Johansson hóa dị nhân trong phim mới

Kiều nữ tóc vàng bỗng sở hữu vô số khả năng siêu phàm trong bộ phim “Lucy” của đạo diễn Luc Besson.

Đạo diễn bậc thầy Luc Besson từ nước Pháp sẽ đem đến cho khán giả tác phẩm hành động mới mang tựa đề Lucy. Đây cũng là tên nhân vật chính do Scarlett Johansson thủ vai. 

Trong phim, cô bị ép vận chuyển trái phép một thứ vật chất kỳ lạ bằng cách nuốt chúng vào cơ thể. Tuy nhiên, thứ vật chất đó đã kích thích trí não của Lucy, khiến cô sở hữu những sức mạnh siêu nhiên như khả năng dịch chuyển đồ vật hay giải phóng cảm giác đau đớn.

Nhân vật Lucy sở hữu sức mạnh phi phàm sau khi bị ép nuốt một thứ vật chất bí ẩn.

Luc Besson vốn thành danh cùng dòng phim hành động, đặc biệt là với những tác phẩm có nhân vật nữ chính mạnh mẽ, gan dạ. Một trong những bộ phim xuất sắc nhất trong sự nghiệp của ông là Léon: The Professional, ra mắt năm 1994. Đây cũng là bộ phim khiến người yêu điện ảnh thế giới khi ấy phải thán phục cô bé Natalie Portman mới 12 tuổi. Sau này, ông còn giới thiệu một kiều nữ khác với làng điện ảnh là Milla Jovovich qua bộ phim The Fifth Element năm 1997.

Với Lucy, Luc Besson sẽ hợp tác cùng Scarlett Johansson, Morgan Freeman và ngôi sao điện ảnh Choi Min-sik đến từ Hàn Quốc. Tạo hình Lucy của nàng Black Widow có phần gầy guộc, nhưng hết sức mạnh mẽ và lạnh lùng trong đoạn trailer đầu tiên. Một loạt hình ảnh siêu thực trong đó cũng gợi người ta nhớ đến
Limitless, hay một chút của The MatrixInception.

Lucy sẽ ra mắt khán giả từ ngày 8/8.

Trinh Huỳnh

Ảnh: Entertainment Weekly

Bạn có thể quan tâm