Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Scarlett Johansson nhận 15 triệu USD cho phim riêng về Black Widow

Mức lương của người đẹp 33 tuổi với Marvel Studios được nâng lên ngang với Chris Evans hay Chris Hemsworth mới nhận ở “Avengers: Infinity War”.

Theo tạp chí The Hollywood Reporter, Scarlett Johansson sẽ bỏ túi khoảng 15 triệu USD nhờ dự án phim riêng về siêu anh hùng Black Widow. Đả nữ từng góp mặt ở 6 bộ phim khác nhau thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) từ Iron Man 2 (2010), nhưng đến nay vẫn chưa có tác phẩm riêng.

Mức lương mới dành cho Johansson tương đương Chris Evans hay Chris Hemsworth từng nhận khi họ lần lượt vào vai Captain America và Thor trong bom tấn Avengers: Infinity War mới đây, hoặc các tập phim riêng như Captain America: Civil War (2016) và Thor: Ragnarok (2018).

Cũng theo nguồn tin của THR, dự án Avengers 4 tới đây cũng giúp cả hai chàng Chris thu khoảng 15 triệu USD.

phim Black Widow anh 1
Scarlett Johansson sẽ nhận 15 triệu USD nhờ bộ phim riêng về đả nữ Black Widow. Ảnh: Disney.

Thông thường, các bộ phim riêng đầu tiên về nhân vật của MCU thường không đem lại mức thù cao như Scarlett Johansson với Black Widow lúc này.

Năm 2008, Robert Downey Jr. chỉ nhận 500.000 USD cho Iron Man (2008). Nhưng tới The Avengers (2012), con số đó đã tăng thành 50 triệu USD. Đáng chú ý, với tác phẩm tương tự, Johansson chỉ nhận được một khoản lương 7 chữ số.

Black Widow không phải là bộ phim riêng đầu tiên về một nữ siêu anh hùng của MCU. Tháng 3/2019, Captain Marvel của Brie Larson mới là tác phẩm có vinh dự đó.

Tuy nhiên, minh tinh từng thắng giải Oscar với Room (2015) chỉ nhận khoản thù lao 5 triệu USD khi vào vai Captain Marvel, tức bằng 1/3 so với Scarlett Johansson trong thời gian tới.

Việc Marvel Studios tăng lương cho các ngôi sao không phải là điều ngạc nhiên bởi doanh thu các bộ phim thuộc MCU vẫn ngày một tăng cao. Như với Avengers: Infinity War, họ sẵn sàng bỏ ra 100 triệu USD tiền lương cho các ngôi sao, bởi bộ phim rốt cuộc đã vượt mốc 2 tỷ USD doanh thu toàn cầu.

Ngoài ra, hãng phim cũng rất hào phóng trong việc cho ngôi sao hưởng % từ doanh thu vượt trội của các tác phẩm mà họ tham gia.

Nguồn tin của THR đã được nhiều nơi xác thực. Tuy nhiên, theo đại diện của Marvel Studios, hãng phim sẽ không bao giờ công khai xác nhận tính chính xác của những thông tin liên quan tới tiền lương.

Chris Evans chính thức chia tay vai diễn Captain America

Ngôi sao 37 tuổi khẳng định “Avengers 4” (2019) sẽ là lần cuối cùng anh cầm trên tay chiếc khiên biểu tượng thuộc về Captain America.

Kỷ nguyên anh hùng IV của Vũ trụ Marvel sẽ ra sao?

Giai đoạn thứ ba của MCU chuẩn bị khép lại bằng “Captain Marvel” và “Avengers 4” trong năm 2019. Tương lai sau đó của vũ trụ điện ảnh sẽ là rất nhiều điều thú vị.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm