Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger ‘đá đểu’ Brazil sau trận thắng hủy diệt

Trước giờ G, Schweinsteiger còn lo sợ Brazil mạnh hơn khi thiếu Neymar. Sau chiến thắng hủy diệt 7-1, tuyển thủ người Đức này lại xin lỗi đối phương vì đội nhà ghi quá nhiều bàn.

Khi bước vào trận đấu, mọi diễn biến đều trái ngược với những gì Schweinsteiger nghĩ bởi tuyển Đức nắm hoàn toàn thế trận và nhanh chóng dẫn trước 5-0 ngay trong hiệp 1, sau đó họ kết thúc trận đấu với thắng lợi 7-1 trước Brazil. Giành chiến thắng hủy diệt, Schweinsteiger bất ngờ lên tiếng xin lỗi đội chủ nhà vì cỗ xe tăng đã ghi quá nhiều bàn thắng.

a
Schweinsteiger có phát biểu "đá đểu" Brazil. Ảnh: Getty Images.

Schweinsteiger chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Brazil bởi không hề mong muốn một tỷ số như vậy. Tuyển Đức chỉ cố gắng chơi và đạt được mục đích của mình.

Chúng tôi luôn tôn trọng đối phương và thi đấu hết sức. Đối với Đức, World Cup 2014 là một giấc mơ. Tuyển Đức đang thưởng thức không khí của giải đấu cùng người dân Brazil, điều này có nghĩa đội chủ nhà đóng vai trò lớn trong giải đấu này".

Dù đưa ra những phát biểu nhằm chia buồn với thất bại của Selecao, nhưng đối với người hâm mộ của đội chủ nhà thì Schweinsteiger chẳng khác nào đang "xát muối" vào nỗi đau của họ.

So với thành tích của kỳ World Cup 2010 (vào tới tứ kết) của Brazil, năm nay đội tuyển áo vàng xanh tiến được xa hơn một bước khi vào tới bán kết. Trong khi đó, ĐT Đức đang rất gần tới chức vô địch thế giới, và đối thủ của họ ở trận chung kết sẽ là đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Argentina và Hà Lan diễn ra lúc 3h ngày 10/7.

Những nguyên nhân khiến Brazil thảm bại trước Đức

Đội chủ nhà vỡ mộng đoạt cúp vàng lần thứ 6 trong lịch sử khi nhận tới 5 bàn thua sau 29 phút đầu trận. Đây là thất bại nặng nề nhất của tuyển Brazil trong lịch sử.

 

http://thethao247.vn/world-cup-2014/tin-tuc-world-cup-2014/schweinsteiger-da-deu-brazil-sau-tran-thang-huy-diet-d86660.html

Theo Ánh Tuyết/ Thethao247

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm