Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger tiết lộ sự thật mối quan hệ với Mourinho

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger khẳng định không hề có bất kỳ hiềm khích nào xảy ra giữa anh và HLV Jose Mourinho của MU.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận chia tay tuyển Đức gặp Phần Lan vào rạng sáng thứ năm, Schweinsteiger đã tiết lộ sự thật về mối quan hệ với HLV Mourinho. "Tôi đã có cuộc nói chuyện cùng Mourinho và không hề có vấn đề gì xảy ra giữa tôi và ông ấy cả. Chúng ta phải nhìn về tương lai để xem mọi chuyện diễn ra thế nào," Schweinsteiger cho biết.

Cựu tiền vệ Bayern Munich bị HLV Mourinho loại khỏi đội hình 1 của MU vào tháng trước, và phải xuống tập cùng đội U23. Thời gian qua, báo chí cho biết Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch xây dựng lại MU. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng cho rằng "rất khó để" tiền vệ 32 tuổi trở lại đội hình chính.

Schweinsteiger tiet lo su that moi quan he voi Mourinho anh 1
Schweinsteiger tuyên bố không rời MU. Ảnh: Getty Images.

 

Thế nhưng điều đó không làm Schweinsteiger nản chí. Anh tự tin tuyên bố: "Tôi vẫn tin vào khả năng của mình. Bản thân vẫn có thể cống hiến cho MU nếu được trao cơ hội. Sẽ là một giấc mơ nếu tôi được tiếp tục thi đấu cho đội bóng này", nhà vô địch World Cup 2014 nói.

Hiện tại, MU vẫn đang để mở khả năng bán Schweinsteiger. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức lại đang rơi vào tình thế "đi không được, ở cũng chẳng xong". Lý do vì kỳ chuyển nhượng của Vô địch quốc gia Trung Quốc và Nhà nghề Mỹ (MLS) đã đóng cửa. "Kỳ chuyển nhượng ở giải MLS đã đóng cửa. Việc tôi sang đây thi đấu không thể xảy ra", Schweinsteiger thừa nhận.

Ngoài ra, anh khó sang một CLB khác Anh hoặc tới các giải châu Âu. Mức lương đang nhận rất cao tại MU trở thành rào cản khiến nhiều đội bóng ngán ngẩm tiếp cận cầu thủ này. Số tiền "Quỷ đỏ" trả cho cựu sao Bayern mỗi tuần lên tới 245.000 USD.

Schweinsteiger chỉ thi đấu 18 trận tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2015-16, và ghi được 1 bàn. Hè năm 2015, cầu thủ này cập bến MU từ Bayern Munich với giá 9 triệu euro. Schweinsteiger đã ký hợp đồng 3 năm với MU.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm