Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sẽ có 2 tang lễ dành cho Michael Jackson

Đó là một đám tang riêng trong gia đình và một tang lễ lớn vào cuối tuần này để người hâm mộ có cơ hội tiễn đưa thần tượng của họ.

Sẽ có 2 tang lễ dành cho Michael Jackson

Đó là một đám tang riêng trong gia đình và một tang lễ lớn vào cuối tuần này để người hâm mộ có cơ hội tiễn đưa thần tượng của họ.

>>Bảo mẫu tiết lộ bí mật ''khủng khiếp'' nhà Jackson
>>Gia đình Jacko muốn khám nghiệm tử thi lần nữa
>>Tưởng niệm Michael Jackson trong mưa và nước mắt
>>Nghe các bài hát của Michael Jackson
>>Áp lực về tour diễn gây ra cái chết của Jackson?
>>Michael Jackson vẫn nợ nần chồng chất

Sẽ có 2 tang lễ dành cho "ông vua nhạc pop".

Theo tiết lộ của Tito, anh trai Michael Jackson, Al Sharpton, một nhà hoạt động xã hội nổi tiếng đã gặp gia đình Jacko đề nghị phối hợp tổ chức tang lễ cho anh. Sharpton và cha Jackson còn lên kế hoạch tổ chức nhiều sự kiện mang tính toàn cầu khác để tưởng nhớ nam danh ca quá cố.

Sharpton cho biết gia đình Michael Jackson cảm thấy rất bức xúc khi quá nhiều phương tiện thông tin đại chúng chỉ tập trung khai thác những rắc rối trong đời tư Jacko. Họ hi vọng Michael sẽ được nhớ tới bởi những đóng góp quan trọng cho âm nhạc và văn hóa nói chung.

Theo di nguyện của Michael Jackson, thi hài anh sẽ được chôn cất tại Neverland Ranch, khu dinh thự đẹp như một tòa lâu đài trong cổ tích.

Michael Jackson muốn được chôn cất tại Neverland Ranch.

Quan chức thuộc các đơn vị liên quan của sở cảnh sát Los Angeles cũng đã liên hệ với gia đình Michael Jackson để bàn về những biện pháp đảm bảo giao thông trong ngày tang lễ.

Được biết, đây sẽ là lễ tang lớn nhất trong lịch sử ngành giải trí. Sẽ có khoảng hơn 1 triệu người tham dự, nhiều hơn cả đám tang của Elvis Presley năm 1977 (75.000 fan đứng dọc đại lộ Memphis) và Công nương Diana năm 1996 (250.000 fan tính riêng ở công viên Hyde Park).

Theo thông tin mới nhất, trợ lý của Michael Jackson phải mất tới 50 phút để gọi cấp cứu. Lẽ ra cuộc gọi đã được thực hiện ngay từ khi phát hiện Michael có hấu hiệu ngừng thở. Nhưng các trợ lý quyết định chỉ gọi 911 sau khi những nỗ lực hô hấp nhân tạo không thành công. Đây có thể chính là một trong những nguyên nhân khiến "ông vua nhạc pop" không giữ được mạng sống của mình.

Fan tưởng niệm ở trước cửa gia đình Michael Jackson...

... ở New York.

Fan trong lễ tang Công nương Diana (1996)

Năm 1977, gần 80.000 fan kéo tới chật kín đường phố gần nơi ở của Elvis Presley tham dự lễ tang ở Memphis, Tennessee.

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm