Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sẽ có phim riêng về cô nàng biến hình của 'X-Men'

Cho đến thời điểm này, Wolverine vẫn là nhân vật duy nhất của series "X-Men - Dị nhân" có phim riêng.

Tới 23/5 này, X-Men: Days of Future Past mới trình làng và hai bộ phim khác về người đột biến cũng đã được định ngày ra mắt. Nhưng ngay từ bây giờ, Marvel đã bắt đầu có những kế hoạch tiếp theo cho serie phim ăn khách này của mình. Theo tạp chí Entertainment Weekly, Marvel sẽ làm riêng phim về Mystique - người đột biến có khả năng biến hình, có tài lãnh đạo, kỹ thuật chiến đấu tốt. Không những thế, cô nàng da xanh quyến rũ này còn là bậc thầy về sử dụng vũ khí và máy móc hiện đại. Mystique cũng là nhân vật lưỡng tính đầu tiên của Marvel.

Cho đến thời điểm này, Wolverine vẫn là nhân vật duy nhất của X-Men có phim riêng.

"Tôi thích làm về Gambit, về Deadpool. Có rất nhiều nhân vật thực sự tuyệt vời" - Lauren Shuler Donner, nhà sản xuất chịu trách nhiệm về tất cả các tập phim X-Men, chia sẻ.

Nhân vật Mystique của Jennifer Lawrence.

 

Theo một cuộc bình chọn trên Entertainment Weekly, có 24% độc giả muốn có phim về Deadpool. Trong khi đó, 21% độc giả dành tình cảm cho Gambit, 19% cho X-Force, 17% cho Storm. Số người ủng hộ Mystique chỉ là 11% và đứng cuối là Magneto với 8%.

Trong lúc chờ đợi một bộ phim về Mystique, Marvel đã lên kế hoạch cho ra mắt 2 phần X-Men khác là X-Men Apocalypse trình làng ngày 27/5/2016 và một phim mới về Wolverine dự kiến ra rạp ngày 3/3/2017.

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm