Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seahorse trình làng BST mới cho phái mạnh

BST Seahorse Underwear có những đường kẻ sọc táo bạo đi cùng một số họa tiết đơn giản nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, năng động và nam tính

Với Seahorse Autumn 2013, nam giới sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn mới thích hợp với gu riêng của mình.


BST được làm từ chất liệu vải cotton thông thoáng co giãn 4 chiều, giúp lớp vải ôm sát cơ thể như một lớp da mềm mại, tạo cảm giác thoải mái và tự do không bị gò bó. Đai lưng được làm từ chất liệu thun cao cấp, tạo điểm nhấn mạnh mẽ tại vòng eo. Bên cạnh đó BST có độ hút ẩm tốt, thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam và phù hợp khi người mặc vận động cả ngày dài. BST lần này được cùng giới thiệu một số mẫu trang phục mặc nhà, pyjama cá tính và cao cấp.

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, thương hiệu mang đến chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng. Từ hôm nay đến 15/11, khách mua sản phẩm sẽ nhận được phiếu mua hàng ưu đãi lên đến 30% cho lần mua tiếp theo. Chi tiết về chương trình xem tại website bán hàng trực tuyến www.seahorseunderwear.com hoặc phòng chăm sóc khách hàng số 08.6292 5175.

Trước đó, Seahorse cũng tổ chức lễ trao giải Mua Seahorse trúng iPad mini sành điệu. Chương trình thu hút sự quan tâm của khách hàng trên cả nước và khách hàng Lâm Hoàng Duy ở địa chỉ số 2, đường số 6, phường 10, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh đã là người may mắn trúng thưởng.

Ông Nguyễn Minh Sơn - Giám đốc công ty TNHH thời trang Minh Nguyễn, nhãn hàng Seahorse Underwear - cho biết: "Cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và giới thiệu đến khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng và phong phú, công ty luôn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn có giá trị nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ".

Ngắm BST mới của Seahorse:








Nhiếp ảnh: Phil Nguyen. Người mẫu: Maximilians. Trợ lý: Hoàng Sanh. Stylist: Minh Nguyễn. Địa điểm: Resort Furama Đà Nẵng.

Tư liệu: Seahorse

Bạn có thể quan tâm