Nissan Almera được và mất gì sau 2 năm ra mắt?
Ra mắt tháng 8/2021 khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh nhất, Nissan Almera chịu thiệt thòi hơn hầu hết mẫu xe trong phân khúc bởi các hoạt động trải nghiệm liên tục bị gián đoạn.
88 kết quả phù hợp
Ra mắt tháng 8/2021 khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh nhất, Nissan Almera chịu thiệt thòi hơn hầu hết mẫu xe trong phân khúc bởi các hoạt động trải nghiệm liên tục bị gián đoạn.
Bên cạnh những cái tên như Toyota Vios hay Hyundai Accent, cuộc đua giảm giá ở phân khúc sedan cỡ B cũng có sự góp mặt của những mẫu xe kém ăn khách hơn nhằm kích cầu mua sắm.
Nhiều mẫu xe sở hữu tỷ trọng doanh số vượt trội so với phần còn lại của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có mẫu xe nắm đến gần 80% lượng tiêu thụ mà hãng đang có được.
Phân khúc sedan bình dân tại Việt Nam đang khá nhộn nhịp khi Toyota Vios 2023 mới ra mắt và Honda City sắp có bản facelift.
Hệ thống phanh trên Honda City đã được nâng cấp, bên cạnh gói an toàn Honda Sensing sẽ được trang bị cho mẫu sedan hạng B.
Giữa lúc Hyundai Accent và Toyota Vios giảm doanh số, Honda City đã trở thành sedan bình dân bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 4.
Sự xuất hiện của Toyota Vios 2023 được kỳ vọng sẽ giúp doanh số mẫu xe này khởi sắc trở lại giữa lúc Hyundai Accent vẫn đang tạm dẫn đầu phân khúc sedan bình dân.
Thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục ghi nhận nhiều mẫu xe được ưu đãi với giá trị tối đa cả trăm triệu đồng.
Trước thời điểm Toyota Vios 2023 trình làng thị trường Việt Nam, phân khúc sedan bình dân tỏ ra tương đối nhộn nhịp với nhiều ưu đãi và khuyến mại.
Những diễn biến đầu năm cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn dành sự ưu ái nhất định cho các mẫu xe cỡ nhỏ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng.
Mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota sẽ quay lại đường đua doanh số tại Việt Nam với nhiều thay đổi cả về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị.
"Vua doanh số" của thị trường ôtô trong năm 2022 có tháng đầu tiên bán trên 1.000 xe tính từ đầu năm. Tuy nhiên, Hyundai Accent mới là sedan hạng B hút khách nhất quý I.
Doanh số của phần lớn ôtô tại thị trường Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng dương so với tháng trước đó.
Doanh số chưa tương xứng với cùng kỳ năm ngoái đã khiến Kia cùng Mazda nhanh chóng triển khai tiếp các chương trình khuyến mại cho khách mua xe trong tháng 4.
Cuộc đua doanh số trong phân khúc sedan bình dân tại Việt Nam được hâm nóng ngay đầu quý II nhờ hàng loạt ưu đãi trị giá cả chục triệu đồng.
Cuộc đua trong phân khúc sedan bình dân được hâm nóng trở lại khi doanh số Toyota Vios tăng trưởng mạnh trong tháng 2, còn Hyundai Accent và Honda City đều đạt sức bán tốt.
Sau tháng đầu tiên tương đối khó khăn, Toyota Vios đã quay trở lại nhóm đầu bảng xếp hạng ôtô bán chạy nhất toàn thị trường Việt Nam với doanh số tăng trưởng hơn 3 lần.
Nhiều ôtô thuộc phân khúc sedan hạng B được ưu đãi lớn, đưa giá xe về mức tương đương các mẫu ôtô hạng A tại thị trường Việt Nam.
Toyota Vios, Mitsubishi Xpander Cross và Mitsubishi Pajero Sport là những mẫu xe nhiều khả năng sẽ có bản nâng cấp trong thời gian tới.
Xu hướng giá phổ biến của ôtô tại thị trường Việt Nam chuyển dịch lên mốc 700 triệu đồng với đa dạng các lựa chọn về phân khúc và kiểu dáng.