Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sedan thể thao Mercedes-AMG GT thử nghiệm trong lớp ngụy trang

Mẫu sedan thể thao AMG GT được thiết kế với nhiều đường nét giống bản coupe, trong khi khung gầm phát triển từ E-Class. Xe trang bị động cơ hybrid.

Mẫu sedan AMG GT chạy thử trong lớp ngụy trang.

Chỉ 1 tuần sau khi giới thiệu bản concept sedan AMG GT, Mercedes đã bắt tay ngay vào việc phát triển bản thương mại của chiếc sedan thể thao này. Cánh săn ảnh tại Đức đã ghi lại được những hình ảnh chạy thử nghiệm đầu tiên của mẫu sedan AMG GT.

Kiểu dáng tổng thể phía sau lớp ngụy trang khá giống với bản concept GT được trưng bày trước đó. Phần mui xe được thiết kế tương tự một chiếc coupe, trong khi cụm đèn thiết kế mỏng, nhỏ tương tự mẫu xe 2 cửa AMG GT.

Phần đầu xe được ngụy trang kỹ lưỡng, nhưng có thể nhận thấy phong cách thiết kế đèn pha quen thuộc của Mercedes. Dường như, phong cách thiết kế phần đầu của bản sedan cũng khá giống với những chiếc AMG GT coupe.

sedan the thao AMG GT chay thu anh 1
AMG GT sedan có thể được trưng bày mùa thu này. 

Dù có những nét tương đồng phiên bản coupe, tuy nhiên hệ thống khung gầm của xe lại dựa trên dòng sedan E-Class. Mercedes sẽ có những thay đổi ở khung gầm xe, để tăng trục cơ sở và chiều rộng.

Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho xe có thể là hệ động cơ hybrid. Động cơ đốt trong là loại V8 4.0L, tăng áp kép, cho công suất khoảng 600 mã lực. Ngoài ra, một động cơ điện khác trang bị cùng sẽ giúp xe đạt tổng công suất 805 mã lực.

Mẫu sedan AMG GT sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3 giây. Khác với phiên bản coupe thể thao, phiên bản sedan sẽ có nội thất sang trọng và rộng rãi hơn đáng kể.

Nhiều khả năng phiên bản sản xuất của mẫu sedan AMG GT sẽ được trưng bày vào mùa thu năm nay, tại triển lãm xe Frankfurt.


Duy Hải

Ảnh: Leftlanenews

Bạn có thể quan tâm