Giá bán và trạm sạc - bài toán khó của xe điện Trung Quốc tại Việt Nam
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
237 kết quả phù hợp
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Sedan điện Aion ES có kích thước nằm giữa phân khúc C và D, sạc đầy đi được 440 km.
3 tháng kể từ khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, BYD cho thấy nhiều bước tiến mạnh mẽ.
Người lái che gần như hoàn toàn kính lái của chiếc Tesla Model 3 và để chiếc xe tự lái trên tuyến đường đông đúc ở Mỹ.
Động cơ đốt trong vẫn sẽ được giữ lại trên dòng S-Class của hãng xe Đức cho đến đến hết năm 2040.
Xe điện Kia EV4 ra mắt vào năm sau, cạnh tranh cùng Tesla Model 3 và được kỳ vọng rẻ hơn đối thủ.
Không chỉ vấn đề giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ hậu mãi của các hãng xe Trung Quốc ở lần đổ bộ này được nhiều khách Việt quan tâm.
Xe có kích thước ngang với những mẫu sedan hạng E trên thị trường như Mercedes-Benz E-Class với ngoại hình mang nhiều điểm tương đồng với Porsche Taycan.
Giai đoạn 2 của nhà máy Xiaomi đang được triển khai, giá trị xấp xỉ 120 triệu USD.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Hãng xe điện GAC Aion lên kế hoạch ra mắt xe điện tại Việt Nam trong tháng 10, nhập khẩu từ Trung Quốc ở giai đoạn đầu.
Thêm một hãng xe điện Trung Quốc chuẩn bị vào Việt Nam. GAC Aion dự kiến ra mắt xe vào tháng 10 và sẽ không đầu tư trạm sạc.
Toyota bZ3C sở hữu bộ pin do BYD cung cấp, sẽ bắt đầu được sản xuất tại cơ sở liên doanh với FAW trong vài tháng tới.
Dòng pin thể rắn hợp tác giữa Mercedes-Benz với Factorial dự kiến sẵn sàng trang bị cho xe điện trước năm 2030.
Nhiều khả năng phiên bản plug-in hybrid cũng sẽ được mang về Việt Nam từ đầu năm 2025.
Đây sẽ là thương hiệu thứ 3 thuộc tập đoàn Geely được Tasco phân phối tại Việt Nam.
Zeekr 7X nhận được 20.000 đơn đặt hàng kể từ khi bắt đầu mở bán tại triển lãm ôtô Thành Đô.
IM cùng với MG và các thương hiệu con của tập đoàn SAIC sẽ sớm được tiếp cận công nghệ pin thể rắn cho ôtô điện.
Dòng sedan điện EQS sẽ được sáp nhập vào S-Class, hợp lý hơn so với cách phân chia hiện tại.
Sedan điện của Xpeng có giá khởi điểm theo quy đổi không cao hơn 17.000 USD nhưng sở hữu hệ số cản thấp hàng đầu phân khúc.