Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez diện cả cây neon, ngồi xổm chụp ảnh giữa chợ

Khi diện trang phục nổi bật, ngôi sao Hollywood ra dáng người thợ chụp ảnh trẻ trung, năng động cho bạn mình.

Selena thay đổi phong cách trong MV 'Look At Her Now' Nữ ca sĩ đã thay đổi diện mạo hoàn toàn so với MV "Lose You To Love Me" ra mắt một ngày trước đó.

Ngày 6/11, Selena Gomez gây chú ý khi diện nguyên cây neon đi dạo cùng bạn trên đường phố Los Angeles, Mỹ. 

Cựu công chúa Disney đã mặc một chiếc áo len vàng oversized kết hợp với quần shorts biker màu chanh sáng. Nhiều người cho rằng 9X trông trẻ trung hơn tuổi 27 khi diện bộ trang phục nổi bật này. 

Để hoàn thiện set đồ, ngôi sao Hollywood kết hợp cùng đôi giày dáng loafer mang phong cách retro.

Người đẹp thể hiện sự đồng điệu với set đồ khi buộc tóc đuôi ngựa, để lộ một lọn màu tím ra ngoài. Bờ môi đỏ thẫm và đôi mắt sáng giúp Selena không bị dìm khi diện items này.

Lần này, cô đóng vai trò là nhiếp ảnh gia cho bạn mình. Selena không ngại ngồi xổm bên ngoài một khu chợ để bắt được khoảnh khắc đẹp. 

selena gomez mac do neon anh 3
Gần đây, Selena Gomez thường xuyên chuộng trang phục màu nổi. Ảnh: Getty. 

Thời gian gần đây, giọng ca Lose you to love me gây chú ý bởi thân hình thon gọn, gợi cảm hơn trước. Theo đó, phong cách thời trang của nữ nghệ sĩ cũng được "nâng cấp", trở nên thanh lịch, chín chắn hơn.

Ngày 2/11, Selena từng khiến fan "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện trong bộ dạng giống như quên cài thắt lưng. Giới mộ điệu cho rằng việc không cài thắt lưng sẽ trở thành xu hướng thời trang mới nhờ giọng ca Look at her now.

Năm qua, Selena Gomez đăng loạt hình ảnh và clip hoạt động trong studio lên các trang mạng xã hội, úp mở về một dự án khác ra mắt sau khi album Revival đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200.

Ca khúc mới nhất của cô - Lose you to love me - đã giành vị trí thứ 4 trên Billboard Hot 100 và đang đứng đầu bảng xếp hạng bài hát phát trực tuyến. "Số một đầu tiên của tôi. Bài hát này nói lên tất cả nỗi lòng của tôi", ngôi sao Hollywood thổ lộ.

Selena Marie Gomez là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình từ chương trình Barney & Friends.

Selena được biết đến với vai diễn Alex Russo trong phim truyền hình dài tập Wizards of Waverly Place trên kênh Disney Channel.

Selena Gomez chuộng mốt thả rông hoặc để lộ nội y khi diện suit

Khi diện suit, ngôi sao nổi tiếng thường khéo léo khoe vòng một đáng mơ ước và vóc dáng nóng bỏng của mình trước công chúng.

Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm