Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez già dặn giữa dàn sao trên thảm đỏ

Ngày 11/12 (theo giờ địa phương), sự kiện Billboard’s Women in Music diễn ra tại Cipriani, New York (Mỹ) với sự có mặt của nhiều sao nữ danh tiếng.

Selena Gomez diện váy trễ nải, buộc tóc gọn ra phía sau. Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca Good For You già đi vì gu thời trang này.
Selena Gomez diện váy tua rua, trễ nải, buộc tóc gọn ra phía sau. Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca Good For You già đi vì gu thời trang này.

 

Theo Hollywoodlife, dịp Giáng sinh tới, cô ở bên Niall Horan. Tuy nhiên trả lời phỏng vấn ngay trong sự kiện, nữ ca sĩ 23 tuổi phủ nhận chuyện hẹn hò.
Theo Hollywoodlife, dịp Giáng sinh tới, cô sẽ tận hưởng không gian riêng tư cùng Niall Horan. Nhưng khi trả lời phỏng vấn ngay trong sự kiện, nữ ca sĩ 23 tuổi phủ nhận chuyện hẹn hò với đồng nghiệp trẻ.
Cô được hôn phu - Taylor Kinney hộ tống đến sự kiện. Trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình TimesTalks hôm 10/12 (theo giờ địa phương), Lady Gaga trải lòng về quá khứ bị cưỡng hiếp khi 19 tuổi. “Tôi đã không dám kể với ai trong 7 năm đó, cũng không biết phải nghĩ như thế nào về nỗi đau này. Tôi tự dằn vặt bản thân và cho rằng đó là lỗi lầm của mình” - cô chia sẻ.
Ca sĩ Lady Gaga được hôn phu - Taylor Kinney hộ tống đến sự kiện. Trong buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình TimesTalks hôm 10/12 (theo giờ địa phương), Lady Gaga trải lòng về quá khứ bị cưỡng hiếp khi 19 tuổi. “Tôi đã không dám kể với ai trong 7 năm đó, cũng không biết phải nghĩ như thế nào về nỗi đau này. Tôi tự dằn vặt bản thân và cho rằng đó là lỗi lầm của mình” - cô chia sẻ.
Phong cách tomboy của Demi Lovato.
Phong cách tomboy của Demi Lovato. Cô mặc vest không nội y.
Lana Del Rey chọn vest cá tính.
Lana Del Rey chọn vest cá tính.
Hailee Steinfeld kín đáo với váy cao cổ.
Hailee Steinfeld kín đáo với váy cao cổ.
Ca sĩ 30 tuổi Ciara chọn váy đen táo bạo.
Ca sĩ 30 tuổi Ciara chọn váy đen táo bạo.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Justjared

Bạn có thể quan tâm