Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez hứa tiết lộ sự thật trong album mới

Nữ ca sĩ 22 tuổi muốn sử dụng âm nhạc để xóa đi mọi lời bịa đặt mà giới truyền thông nước Mỹ gán cho cô trong nhiều năm qua.

Giọng ca Come & Get It chia sẻ trên trang Instagram cá nhân rằng: “Tôi muốn khẳng định tên tuổi của bản thân”. Để giải thích cho bức ảnh mới, Selena Gomez tâm sự thêm rằng: Tôi rất thất vọng mỗi khi phải nghe những lời giả dối mà người ta gán cho mình. Mục đích của Internet là để cập nhật thông tin mới. Nhưng những gì nó làm chỉ là lục lại quá khứ và cứ nói như thể đó là chuyện hiện tại.

Bức hình mới được Sel chia sẻ kèm theo thông điệp rất dài.
Bức hình mới được Sel chia sẻ kèm theo thông điệp rất dài.

Bạn đã chứng kiến tôi quằn quại trong đau khổ, và điều đó được thể hiện trong cả âm nhạc lẫn hành động của tôi. Tôi đã trưởng thành cùng mọi người. Tôi cực kỳ hào hứng muốn giới thiệu cho mọi người chương mới trong cuộc đời: SỰ THẬT. Tôi đã giữ quá nhiều bí mật”.

Theo đó, nữ ca sĩ muốn tiết lộ rằng người hâm mộ sẽ sớm được biết mọi sự thật bị chôn giấu bấy lâu qua lời ca trong album mới. Quản lý của nữ ca sĩ cho biết đĩa đơn mở đường sẽ sớm ra mắt ngay trong mùa hè.

Cách đây ba tuần, khi tham gia một buổi giao lưu của Google với tư cách là gương mặt đại diện cho Adidas Neo, Sel cũng úp mở rằng: “Tôi đã thu âm không ngừng nghỉ. Đây là sản phẩm tuyệt vời nhất mà tôi từng thực hiện. Mọi người sẽ không thất vọng đâu.”

Selena Gomez tỏ ra rất tự tin trước sản phẩm âm nhạc mới.
Selena Gomez tỏ ra rất tự tin về sản phẩm âm nhạc mới.

Album mới nhất của Selena Gomez là Stars Dance, phát hành cách đây hai năm. Hồi 2014, cô trình làng For You, nhưng đây là một album tổng hợp với chỉ một đĩa đơn mới duy nhất là The Heart Wants What It Wants. Ca khúc được xem như bức tâm thư về cuộc trình nhiều trắc trở giữa Sel và Justin Bieber. Gần đây, cô góp giọng trong bản nhạc EDM sôi động I Want You to Know của “bạn trai tin đồn” là DJ Zedd.

 

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm