Mới đây, Selena Gomez chính thức ra mắt thị trường dòng mỹ phẩm mới của riêng cô, mang tên Rare Beauty. Thực tế, cựu công chúa Disney từng điền hồ sơ đăng ký cho thương hiệu này từ tháng 8 năm ngoái.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết cô thực hiện dự án này trong suốt 2 năm. 9X cũng miêu tả thêm đây là công việc đầy phấn khích và đặc biệt đối với mình.
Theo Selena, cô đã tìm thấy đúng đối tác cũng như đội ngũ làm việc. Điều này quan trọng với cựu công chúa Disney vì cô muốn tạo ra thương hiệu khiến khách hàng cảm thấy thoải mái.
Trong clip livestream trên Instagram, Selena bật mí chi tiết vì sao lại cho ra mắt thương hiệu riêng. Giọng ca Lose You To Love Me còn sử dụng sản phẩm của mình trong đoạn phát trực tiếp. Tuy nhiên, cô không tiết lộ quá nhiều.
"Bạn không bị định nghĩa bởi một tấm hình, một cái like hay một cái bình luận" là thông điệp Selena Gomez muốn truyền tải qua thương hiệu. Ảnh: @rarebeauty. |
Rare Beauty có tên trùng với tựa đề ca khúc Rare ra mắt vào đầu tháng 1 vừa qua của nữ ca sĩ. Selena nói: "Nó không chỉ là một thương hiệu. Nó sẽ là một lifestyle".
Ngoài ra, cô còn giải thích cho tên "đứa con" của mình. Nó có nghĩa là tận hưởng và đặc biệt. Mọi người nên là phiên bản của chính mình, thay vì cố gắng để trông giống một ai đó.
Selena Gomez muốn mọi người cùng xây dựng nên Rare Beauty. Cô muốn nó trở thành những câu chuyện thật với con người thật. Đặc biệt, đây sẽ là nơi mọi người không cảm thấy áp lực khi được là chính mình.
Nhiều fan nhận ra rằng tài khoản chính thức của Revival Tour đã đổi tên thành @rarebeauty. Đội ngũ của Selena cũng đã gỡ những tấm hình từ tour diễn và đăng 3 bài liên quan đến thương hiệu.
Sản phẩm sẽ được bày bán tại các cửa hàng của Sephora ở Bắc Mỹ vào mùa hè này.