Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez 'lột xác' sau khi chia tay Justin Bieber

Công chúa Disney đang cố gắng giật giải "MTV Movie Awards" với một single mới toanh mang tên “Come & Get It”.

Selena Gomez 'lột xác' sau khi chia tay Justin Bieber

Công chúa Disney đang cố gắng giật giải "MTV Movie Awards" với một single mới toanh mang tên “Come & Get It”.

Mới đây, Selena Gomez - tình cũ của Justin Bieber, đã tung lên trang cá nhân hình ảnh single sắp ra mắt của mình mang tên Come & Get It. Tuy dự kiến ra mắt ca khúc vào ngày 14/4 sắp tới nhưng hiện tại Selena vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin gì. Và việc cô tung hình bìa cho Come & Get It cũng khiến nhiều fan háo hức đón chờ một hình ảnh mới lạ, hoàn toàn khác của cô nàng sau những scandal vừa qua.

Về bìa single vừa được tung ra, Selena mang tới một hình ảnh rực rỡ, nóng bỏng khi táo bạo diện một chiếc áo ngực của The Blonds.

Selena tung ảnh bìa cho single Come & Get It.

Sau một thời gian dài bận rộn với những dự án phim ảnh của mình như Spring Breakers và Hotel Transylvania, album sắp tới của cô đánh dấu sự trở lại âm nhạc đầu tiên kể từ khi cô nàng chính thức tách khỏi The Scene đứng độc lập trên đôi chân của mình. Sản phẩm đang được giấu tên này của cô ca sĩ người Mỹ dự tính được công bố vào cuối mùa hè năm nay.

Single mới mang tên Come & Get It của nàng công chúa Disney mang theo hy vọng đoạt giải 2013 MTV Movie Awards của nữ ca sĩ trẻ.

Selena hy vọng giành được giải 2013 MTV Movie Awards.

“Single mới này đánh dấu sự trở lại của tôi. Tôi thật sự lo lắng vì gần một năm qua tôi tập trung tất cả thời gian cho phim điện ảnh nên không còn thời gian dành cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Come & Get It là single mà tôi dành nhiều nhất thời gian và công sức để hoàn thành. Đây là điều khó khăn nhất mà tôi từng làm trong số những album tôi đã thực hiện. Tôi thu âm 23 ca khúc và chỉ chọn ra 11 bài. Tôi đặt chúng lại với nhau và thực sự mong rằng album này sẽ thể hiện một đẳng cấp khác của mình. Tôi cũng hy vọng thông qua single này, công chúng sẽ tiếp tục ủng hộ tôi”, Selena chia sẻ với MTV News.

Thời gian vừa qua Selena vào vai diễn chính trong bộ phim Spring Brekers mới công chiếu tại Texas, Mỹ ngày 11/3. Bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn của nữ diễn viên 9X. Khán giả vốn quen với một công chúa Disney trong các vai diễn ngoan hiền chắc chắn sẽ giật mình trước sự nổi loạn của cô trong Spring Brekers.

 Khánh Ly

Theo Infonet

 Khánh Ly

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm