Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez vào trung tâm cai nghiện lần thứ hai

Nữ ca sĩ được cho là phải ở lại trung tâm cai nghiện trong 60 ngày để điều trị trầm cảm và bệnh tâm lý.

Theo Radar Online, Selena Gomez đã bí mật vào một trung tâm cai nghiện ở bờ Đông nước Mỹ vào đầu tháng 9, như liệu pháp cuối cùng giúp cô vượt qua khủng hoảng về tâm lý và sức khỏe trong thời gian gần đây.

Nguồn tin thân cận nói với Radar rằng ngôi sao sẽ còn đối mặt với quãng thời gian dài khó khăn để trở lại cuộc sống bình thường. “Trại cai nghiện này chỉ dành cho phụ nữ, nằm trong vùng đồi núi biệt lập. Cô ấy sẽ phải lưu lại để điều trị trong hơn 60 ngày”.

Không giống như những ngôi sao khác thường điều trị ở những trung tâm xa hoa, Selena Gomez lựa chọn nơi tách biệt và không quá nổi tiếng. “Đây không phải là một trung tâm lớn dành cho ngôi sao hay người giàu, đây là nơi Selena không có bất cứ mối liên hệ nào”, người này khẳng định.

Selena Gomez vao trung tam cai nghien lan 2 anh 1
Nữ ca sĩ Selena Gomez đang tạm ngưng mọi hoạt động để tập trung trị bệnh. Ảnh: TMZ.

Radar Online cũng khẳng định tuy vào trại cai nghiện, Selena Gomez không mắc phải bất cứ vấn đề gì về thuốc kích thích. Căn nguyên mọi vấn đề của cô đến từ bệnh lý sức khoẻ cũng như chứng trầm cảm và áp lực công việc.

Trong suốt 2 tháng điều trị, giọng ca Kill ‘Em With Kindness sẽ tham gia các quá trình trị liệu với cường độ cao, và chỉ được phép ra ngoài nếu đi cùng một nhóm người khác trong vài thời điểm nhất định. “Họ đã thắt chặt an ninh đến mức tối đa kể từ khi cô ấy vào điều trị”, nguồn tin nói thêm.

Tháng trước, nữ ca sĩ từng huỷ tour diễn Revival khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Nữ ca sĩ 24 tuổi cho biết cô cần thời gian nghỉ ngơi để tập trung chăm sóc bản thân, sau khi phát hiện mắc chứng bệnh tự miễn Lupus.

Đây không phải là lần đầu tiên Selena Gomez phải vào trung tâm điều trị. Năm 2014, cô cũng từng khiến các fan hoang mang khi dành 2 tuần điều trị trong trung tâm. Đại diện của nữ ca sĩ khi đó lên tiếng xác nhận, nhưng nói rằng cô chỉ vào đây để điều trị tâm lý.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm