Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez vừa bị ngã, vừa bị 'ném đá'

Nhiều anti-fan đã tranh thủ dịp này để chỉ trích khả năng ca hát của bạn gái cũ Justin Bieber.

Cuối tuần trước, trong concert tại Fairfax, Virginia, Selena Gomez đã bị sảy chân trong lúc đang biểu diễn quá hăng say. Khi thể hiện ca khúc Slow Down, ngôi sao 21 tuổi mải miết nhảy, không để ý là mình đang tiến gần đến mép sân khấu. Kết quả là cô ngã ngồi xuống. Sau vài giây hốt hoảng, cô nhanh trí đứng lên, tiến đến chạm tay các khán giả đứng ở hàng ghế đầu và quay lại biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra.

Slow Down - Selena Gomez.

Toàn bộ sự cố sẩy chân của Selena đã được một fan tới tham gia concert ghi lại và đăng tải trên Youtube. Ngay lập tức, fancam này nhận hàng loạt bình luận từ các anti-fan của ngôi sao Come & Get It. Dù sự cố xảy ra ở đoạn điệp khúc, phần các nghệ sĩ gần như luôn bật playback, các anti-fan vẫn cật lực chỉ trích Selena hát nhép.

Stars Dance Tour là series concert mới nhất của Selena Gomez nhằm quảng bá cho solo album đầu tay của cô mang tựa đề Stars Dance. Khởi động ở Vancouver vào 14/8, chương trình lượn vòng quanh Canada trước khi tấn công châu Âu trong tháng 8 và 9. Trong 2 tháng cuối cùng, Selena mang concert đến Bắc Mỹ và sẽ khép lại tour diễn vào 26/11 ở Detroit.

 

 

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm