Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selina (S.H.E) sẽ không giữ được khuôn mặt cũ

Richard Chang - vị hôn phu của Selina - chia sẻ về những hậu quả mà cô ca sĩ xinh xắn này phải chịu đựng.

Selina (S.H.E) sẽ không giữ được khuôn mặt cũ

Richard Chang - vị hôn phu của Selina - chia sẻ về những hậu quả mà cô ca sĩ xinh xắn này phải chịu đựng.

>>Selina (S.H.E) đòi bồi thường 14 triệu NDT
>>Selina (S.H.E) mất ngủ vì... ngứa

Vẫn đang dần bình phục sau 2 tháng nằm viện kể từ khi bị bỏng nặng trong vụ nổ phim trường I have a date with spring nhưng có những hậu quả mà Selina phải gánh chịu suốt đời.

Richard đã viết về tình trạng của Selina trên trang web của HiM Records - công ty quản lý của Selina. Richard cho biết lớp da ghép của Selina đang bắt đầu khô, chúng mỏng manh và có rất nhiều vết phồng rộp. May mắn là những vết thương trên mặt của Selina có khả năng sẽ không để lại sẹo. Mỗi khi Selina hoàn thành bài tập trị liệu, da cô ấy như bị xé toạc. Do bị teo cơ, cơ thể của Selina đã thay đổi và đôi chân cô bị sưng phồng như một tổ ong.

Richard khẳng định Selina sẽ không bao giờ lấy lại được diện mạo như trước đây.

"Nếu như tai nạn này có điều gì tốt đẹp thì đó là nó đã cho chúng ta thấy niềm lạc quan và sự dũng cảm ẩn sau vẻ ngoài mỏng manh của Selina, để thấy cô ấy đã kiên cường vượt qua nỗi đau thể xác như thế nào và càng thêm yêu quý Selina hơn. Tai nạn cho chúng ta thấy cha mẹ Selina đã vượt qua giới hạn của sự chịu đựng bằng tình yêu. Nó cũng cho chúng ta thấy sự ủng hộ đáng quý của S.H.E và các fan" - Richard Chang chia sẻ.

Kể từ khi Selina bị tai nạn, Richard Chang đã chứng tỏ cho mọi người thấy anh là người đàn ông xứng với sự lựa chọn của cô gái xinh đẹp nhóm S.H.E. Anh luôn ở bên cạnh chăm sóc, lo lắng, an ủi Selina cũng như các thành viên trong gia đình cô. Richard Chang khẳng định cho dù có chuyện gì xảy ra, chỉ cần Selina có đủ sức khỏe, đám cưới của họ sẽ vẫn được tổ chức vào 1/4 năm tới.

Selina sẽ không giữ được khuôn mặt cũ

Khuôn mặt xinh xắn này sẽ không được phục hồi như cũ

Selina sẽ không giữ được khuôn mặt cũ

Richard Chang

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm