Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selina viết thư cảm ơn người hâm mộ

Nữ ca sĩ kém may mắn của S.H.E chia sẻ cảm xúc trong ngày đầu tiên được về nhà.

Selina viết thư cảm ơn người hâm mộ

Nữ ca sĩ kém may mắn của S.H.E chia sẻ cảm xúc trong ngày đầu tiên được về nhà.

>>Selina có thể trở lại sân khấu
>>Selina (S.H.E) oà khóc trong ngày họp báo

89 ngày sau tai nạn nổ phim trường I have a date with spring ở Thượng Hải, Selina đã được xuất viện. Trước khi về căn hộ riêng của cô ở đường Jianguo, Selina đã được ghé qua nhà bố mẹ và ăn bát mỳ nấu với móng giò nóng hổi. Vị hôn phu Trương Thừa Trung sẽ sống cùng với Selina. Trong thời gian anh đi làm, bố mẹ và y tá sẽ là người chăm sóc cho Selina.

Háo hức với ngày về nhà, Selina đã viết lời tri ân người hâm mộ trên blog: "Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được đặt lưng lên chiếc giường êm ái của mình tối qua. Việc trị liệu hôm nay dường như cũng nhẹ nhàng hơn. Tôi đang cố gắng tập quỳ gối trên sofa và bước cầu thang. Mặc dù những việc này không hề dễ dàng nhưng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức".

Selina viết thư cảm ơn người hâm mộ
Selina hạnh phúc với ngày đầu được về nhà

Bị bỏng hơn 54% cơ thể, đặc biệt là những vết thương ở chân và tay đã khiến cho nhiệt độ cơ thể Selina bị mất cân bằng. Các bác sĩ cho biết phần cơ thể phía trên của Selina thường bị lạnh, trong khi đó, phần phía dưới lại thường bị nóng. Để hỗ trợ cho quá trình bình phục của Selina, gia đình nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Đài này đã chuyển đi những đồ đạc góc cạnh và thay vào đó là các thiết bị tập luyện của Selina.

Theo một số người bạn, Trương Thừa Trung có ý định tổ chức một cuộc họp báo phản đối nhà sản xuất và đài truyền hình Hồ Nam. Tuy nhiên, bố Selina đã khuyên can cậu con rể tương lai và nói với anh rằng hãy "chấp nhận và để sự việc qua đi".

Một số thông tin mới đây cho biết công ty quản lý Selina HiM đã nhận được 10 triệu USD tiền bồi thường từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên, đại diện của HiM đã lên tiếng phủ nhận: "Tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại, những cuộc thương lượng vẫn đang diễn ra và chưa phải là lúc thích hợp để nói về vấn đề này".

Trong khi đó, đạo diễn I have a date with spring đã bày tỏ mong muốn được gặp Selina để nói lời xin lỗi.

"Cuối cùng, tôi cũng đã có thể nhìn thấy Selina trong bản tin truyền hình. Trái tim tôi như ngừng đập. Tôi thực sự cảm thấy hối hận và hy vọng có thể được gặp Selina khi tình trạng và cảm xúc của cô ấy đã ổn định - với sự đồng ý của bố Selina - để xin lỗi cô ấy. Tôi sẽ cầu nguyện mong Selina bình phục nhanh chóng, không đau đớn, để có thể đứng dậy mạnh mẽ một lần nữa. Tôi thực lòng xin lỗi 2 nạn nhân cũng như gia đình của họ, Trương Thừa Trung, Hebe và Ella. Tôi đã khiến các bạn phải buồn".

Tuy nhiên, Ella lại không cho rằng đây là những lời thành tâm của đạo diễn. Thành viên S.H.E cho rằng không cần phải mất đến 3 tháng để vị đạo diễn này bày tỏ sự hối hận và xin lỗi. Ella tin rằng lời xin lỗi được đưa ra vào thời điểm này chỉ là một chiêu thu hút sự chú ý của mọi người vào bộ phim chuẩn bị công chiếu của anh ta.

Selina viết thư cảm ơn người hâm mộ

Ella không tin lời xin lỗi của đạo diễn phim I have a date with spring

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm