Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sella Trương phối đồ màu sắc, nổi bật tại Seoul Fashion Week

Tham dự show diễn thứ 2 thuộc Seoul Fashion Week, Sella Trương gây ấn tượng mạnh với cách phối đồ màu sắc. Cô liên tục được báo chí phỏng vấn và ghi hình.

Sella Truong anh 1
Hoa hậu Điện ảnh 2016 trẻ trung với áo khoác da màu mù tạt kết hợp chân váy màu xanh lá pha kim tuyến, bên trong là áo phông in hình. Đây là một phong cách mix colour được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Phong cách này giúp Sella ghi điểm nhờ việc sử dụng giày thể thao Gucci chứ không phải giày cao gót như mọi người vẫn hay dùng. Cách mix đồ này giúp các cô gái trở nên năng động, thoải mái và tự tin.
Sella Truong anh 2
Trong ngày đầu tiên, Sella Trương hoàn toàn ghi điểm với truyền thông và giới mộ điệu thời trang Hàn Quốc bằng phong cách trẻ trung. Phụ kiện được cô sử dụng đến từ thương hiệu Gucci, với túi và giày thể thao.
Sella Truong anh 3
Cô được các fashionista nhí của Hàn thích thú khi làm quen và chụp hình chung.
Sella Truong anh 4
Fashionista nhí xinh đẹp tạo dáng chụp hình cùng Sella.
Sella Truong anh 5
Sau khi dự các show thời trang tại Seoul Fashion Week, Sella Trương sẽ cùng ê-kíp của mình thực hiện một số bộ hình thời trang tại xứ kim chi.
Sella Truong anh 6
Khác với vẻ sang trọng và quyến rũ tại các sự kiện, hình ảnh trẻ trung và phóng khoáng này của Sella mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi hơn cho công chúng.
Sella Truong anh 7
Nhờ bộ cánh bắt mắt và vóc dáng nổi bật, cô cũng được truyền thông địa phương săn đón.
Sella Truong anh 8
Sella Trương tự tin trả lời phỏng vấn lưu loát bằng tiếng Anh.
Sella Truong anh 9
Cô nổi bật và tự tin trên hàng ghế VIP trong một show diễn.
Sella Truong anh 10
Tham dự tuần lễ thời trang với đột phá mới về mặt hình ảnh, Hoa hậu Sella Trương đã chứng tỏ khả năng biến hóa đa phong cách của mình.

Sơn Trà

Ảnh: Chanh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm