Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sella Trương xuống phố quyến rũ với đầm thu lãng mạn

Những bộ đầm mùa thu lãng mạn và duyên dáng tôn vóc dáng của nữ người mẫu có ngoại hình trong sáng và nữ tính.

Xuất thân là người mẫu cho các tạp chí thời trang trong nước, Sella Trương tạo được hình ảnh đẹp nền nã, duyên dáng trong mắt công chúng. Tuy nhiên, năm 2013, nữ người mẫu quyết định chính thức tham gia showbiz và đẩy mạnh hình ảnh trên nhiều trang báo. Đồng thời, cô cũng thay đổi hình tượng từ dịu dàng sang quyến rũ và gợi cảm.
Hình ảnh có sự trưởng thành giúp nữ người mẫu tạo được những dấu ấn nhất định với môn nghệ thuật thứ 7. Cũng trong năm qua, Sella Trương đảm nhận một số vai diễn truyền hình như Gọi nắng, Xúc xắc mùa thu... Ngoại hình ưa nhìn giúp cô phù hợp với những vai diễn tiểu thư, chính diện.
Năm 2014, Sella Trương tiếp tục xây dựng hình tượng diễn viên chuyên nghiệp. Cô dành nhiều thời gian cho những vai diễn yêu thích và bắt đầu chọn lọc kịch bản phim phù hợp cá tính. Sau truyền hình, Sella mạnh dạn thử sức với điện ảnh qua một số vai diễn như Lụa trong Tối nay 8 giờ của đạo diễn Lê Hoàng hay mới đây nhất là phim Oan hồn.
Ngoài niềm đam mê với điện ảnh, Sella Trương còn có sở thích chụp ảnh thời trang. Khi có dịp đóng máy, nữ diễn viên trẻ cùng ê-kíp hình ảnh của mình thực hiện bộ ảnh thời trang làm mới hình tượng.
Mới đây nhất, Sella Trương giới thiệu đến người xem loạt ảnh mới vừa thực hiện vào cuối tuần. Cô diện trang phục mùa thu nữ tính của NTK Lê Thanh Hòa. BST có phong cách cổ điển, gam màu nổi bật, kiểu dáng thanh lịch… phù hợp với đa số bạn gái nữ tính.
Thiết kế chất liệu ren nhẹ nhàng và duyên dáng hòa hợp với hình tượng trang nhã của người mặc.
Kiểu dáng trang phục phù hợp với hình ảnh yêu kiều. Mẫu váy ren gam màu xanh tinh tế nhờ điểm nhấn tay áo xếp ly bồng.
Những bước đầu thành công với thể loại phim truyền hình, nữ người mẫu đang dần khẳng định khả năng đảm nhận phim điện ảnh. Sắp tới, cô sẽ dành nhiều thời gian cho những vai diễn tâm đắc.

Min An

Ảnh: Joerom
Stylist: Hà Duy Nam
Trang phục: Lê Thanh Hòa

Bạn có thể quan tâm