Gợi ý hộp quà biếu ý nghĩa cho Tết Nguyên đán
Mỗi dịp Tết về, mọi người thường tặng quà cho nhau để thể hiện tấm lòng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo được quà Tết ý nghĩa, thiết thực.
301 kết quả phù hợp
Gợi ý hộp quà biếu ý nghĩa cho Tết Nguyên đán
Mỗi dịp Tết về, mọi người thường tặng quà cho nhau để thể hiện tấm lòng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo được quà Tết ý nghĩa, thiết thực.
Giải mã sức hút của nước tăng lực vị xoài xanh muối ớt
Nước tăng lực Rock Energy Tasty kết hợp đa dạng thành phần với hương vị xoài xanh muối ớt tạo nên thức uống độc đáo chinh phục Gen Z.
Hà Nội thu gần 14.000 tỷ đồng từ các cá nhân, doanh nghiệp TMĐT
Số thu thuế này tính riêng tại Cục Thuế TP Hà Nội, bao gồm nhóm có thu nhập từ Google, Facebook; kinh doanh online; cho thuê nhà trực tuyến; các doanh nghiệp TMĐT...
Gạo Mường đưa ‘hạt ngọc’ Tây Bắc lên sàn TMĐT
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
Hữu Nghị ra mắt bộ sưu tập bánh mứt kẹo Tết Nhâm Dần
Tết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo với thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Zili Coffee đưa cà phê Di Linh từ cao nguyên lên sàn TMĐT
Suốt thời gian giãn cách, khi các quán cà phê đóng cửa, Zili Coffee chủ động tìm hướng đi mới trên sàn TMĐT Sendo.
Người tiêu dùng, doanh nghiệp đón 'sóng’ mua sắm 12/12
Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.
'Ma trận' giảm giá trên các sàn thương mại điện tử
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Một cá nhân thu 100 tỷ đồng từ Facebook, Google
Cục Thuế Hà Nội cho biết một cá nhân làm thương mại điện tử đã nộp 11 tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước. Ước tính, người này có thu nhập khoảng 100 tỷ từ Google, Facebook, YouTube.
Mua sắm trên sàn TMĐT rẻ hơn đến 30% với ứng dụng MyPoint
Ứng dụng MyPoint của MobiFone ra mắt với ưu đãi lên đến 30%. Người dùng được trải nghiệm mua sắm tại hơn 100 thương hiệu như sàn Shopee, Tiki, Lazada, The Face Shop, CGV...
Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Vissan tung nhiều ưu đãi dịp sinh nhật thứ 51
Nhân kỷ niệm 51 năm thành lập, Vissan triển khai nhiều ưu đãi lớn nhằm tri ân người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.
Tương ớt Thanh Hóa đạt doanh thu 1,2 tỷ đồng nhờ lên sàn TMĐT
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Sendo bắt tay SmartPay tung ưu đãi đến 50% dịp 11/11
Việc hợp tác chiến lược giữa sàn thương mại điện tử Sendo và ví điện tử SmartPay mang đến cho người dùng hàng nghìn mã giảm giá dịp 11/11.
Cuộc đua giảm giá của các sàn thương mại điện tử ngày 11/11
Nhiều sàn thương mại điện tử công bố mức giảm giá lên đến 50-97% cho hàng loạt sản phẩm trong ngày lễ mua sắm 11/11. Nhiều sản phẩm cháy hàng trong vài chục phút.
J&T Express mở rộng hợp tác để tiếp cận nhiều khách hàng
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
Nâng giá trị chocolate Tiền Giang nhờ sàn TMĐT
Mơ ước giúp đặc sản cacao và chocolate Tiền Giang được biết đến rộng rãi, cạnh tranh với thương hiệu ngoại, Alluvia Chocolatier gia nhập sàn TMĐT và ghi nhận kết quả tích cực.
Bảo tàng nước mắm lên sàn TMĐT bán hàng thời dịch
Khi dịch bùng phát, bảo tàng Làng Chài Xưa (Phan Thiết) chuyển sang bán nước mắm thương hiệu Tĩn trên sàn TMĐT Sendo và ghi nhận kết quả nổi bật.
Doanh nghiệp thương mại điện tử ngoại vượt sàn nội
Trật tự các doanh nghiệp thương mại điện tử đa ngành có lượng truy cập website cao nhất ở quý II/2021 đã có sự thay đổi, với sự vượt lên của Lazada.
Sở Công Thương TP.HCM: Không còn đơn hàng đi chợ hộ tồn đọng ngày 2/9
Theo thống kê của Sở Công Thương TP.HCM, những ngày qua, nhu cầu về đơn hàng "đi chợ hộ" của người dân có dấu hiệu giảm, trong khi tỷ lệ giao hàng thành công tăng mạnh.