Hành trình Sendo lan tỏa yêu thương qua chiến dịch 'Sale tới nóc nhà'
Bên cạnh ưu đãi đa dạng, chương trình “Sale tới nóc nhà” của Sendo để lại ấn tượng về khả năng giao hàng tươi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
303 kết quả phù hợp
Bên cạnh ưu đãi đa dạng, chương trình “Sale tới nóc nhà” của Sendo để lại ấn tượng về khả năng giao hàng tươi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
Tết nay, đào Nhật Tân lần đầu được mở bán trên sàn Sendo với cam kết giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt trong phạm vi TP.HCM, giá từ 99.000 đồng/cành.
Mỗi dịp Tết về, mọi người thường tặng quà cho nhau để thể hiện tấm lòng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo được quà Tết ý nghĩa, thiết thực.
Nước tăng lực Rock Energy Tasty kết hợp đa dạng thành phần với hương vị xoài xanh muối ớt tạo nên thức uống độc đáo chinh phục Gen Z.
Số thu thuế này tính riêng tại Cục Thuế TP Hà Nội, bao gồm nhóm có thu nhập từ Google, Facebook; kinh doanh online; cho thuê nhà trực tuyến; các doanh nghiệp TMĐT...
Trong thời gian dịch bệnh, nhận thấy cơ hội mở rộng thị phần, thương hiệu nông sản sạch Gạo Mường lên sàn TMĐT Sendo, đưa nông sản Tây Bắc tiếp cận khách hàng cả nước.
Tết Nguyên đán năm nay, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm bánh mứt kẹo với thông điệp "Tết có Hữu Nghị - Trọn vị thân quen".
Suốt thời gian giãn cách, khi các quán cà phê đóng cửa, Zili Coffee chủ động tìm hướng đi mới trên sàn TMĐT Sendo.
Chương trình khuyến mại 12/12 đượcngười dùng các sàn TMĐT hưởng ứng, cho thấy sức mua trên kênh online tiếp tục tăng trưởng dịp cuối năm.
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Cục Thuế Hà Nội cho biết một cá nhân làm thương mại điện tử đã nộp 11 tỷ đồng vào ngân sách Nhà nước. Ước tính, người này có thu nhập khoảng 100 tỷ từ Google, Facebook, YouTube.
Ứng dụng MyPoint của MobiFone ra mắt với ưu đãi lên đến 30%. Người dùng được trải nghiệm mua sắm tại hơn 100 thương hiệu như sàn Shopee, Tiki, Lazada, The Face Shop, CGV...
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Nhân kỷ niệm 51 năm thành lập, Vissan triển khai nhiều ưu đãi lớn nhằm tri ân người tiêu dùng Việt trong thời gian qua.
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Việc hợp tác chiến lược giữa sàn thương mại điện tử Sendo và ví điện tử SmartPay mang đến cho người dùng hàng nghìn mã giảm giá dịp 11/11.
Nhiều sàn thương mại điện tử công bố mức giảm giá lên đến 50-97% cho hàng loạt sản phẩm trong ngày lễ mua sắm 11/11. Nhiều sản phẩm cháy hàng trong vài chục phút.
Trong giai đoạn bình thường mới, J&T Express tiếp tục bắt tay sàn TMĐT triển khai nhiều giải pháp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của người dùng.
Mơ ước giúp đặc sản cacao và chocolate Tiền Giang được biết đến rộng rãi, cạnh tranh với thương hiệu ngoại, Alluvia Chocolatier gia nhập sàn TMĐT và ghi nhận kết quả tích cực.
Khi dịch bùng phát, bảo tàng Làng Chài Xưa (Phan Thiết) chuyển sang bán nước mắm thương hiệu Tĩn trên sàn TMĐT Sendo và ghi nhận kết quả nổi bật.