Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sẹo có khó điều trị?

Câu trả lời là không. Với sự phát triển của khoa học và y khoa, sẹo đã có thể được cải thiện gần như đến ngưỡng 80%. Đây thật sự là một tín hiệu vui cho những ai đang không tự tin về làn da.

 

Không còn nỗi lo về sẹo.

Phải điều trị như thế nào?

Sẹo hình thành do da bị mất đi một phần mô. Phần mô mất đi không thể dùng thuốc thoa để tạo được lớp mô mới. Trước đây, người ta dùng phương pháp mài mòn da, để cho bề mặt da ngang bằng với lỗ sẹo, nhưng điều này làm cho da trở nên mỏng và dễ tăng sắc tố. Những phương pháp khác như tiêm hoặc mỡ để làm đầy lỗ sẹo bằng bề mặt da, thuốc thoa… nhưng các liệu pháp này chỉ mang tính chất tạm thời hoặc hiệu quả trong một thời gian ngắn

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều trị sẹo bằng công nghệ thẫm mỹ nội khoa như Matrix RF (ứng dụng sóng RF) hay Fractional CO2 (ứng dụng laser) có độ an toàn cao và mức độ cải thiện cũng hiệu quả hơn hẳn các phương pháp trước đây. So sánh với nhau, các chuyên gia cho rằng Matrix RF có lợi thế là giúp điều trị sẹo hiệu quả khá cao mà sau điều trị có thể sinh hoạt lại bình thường. Còn Fractional CO2 tuy cần nghĩ dưỡng dài sau đó nhưng hiệu quả lại đạt đến ngưỡng cao nhất so với các công nghệ khác. 1 phác đồ điều trị của Fractional CO2 cũng ngắn, chỉ từ 1-2 lần tuỳ tình trạng da. Nó chỉ có khuyết điểm là nếu bạn quyết định điều trị bằng phương pháp này, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các lời khuyên của bác sĩ. Tuyệt đối tránh nắng và thoa kem chống nắng trong khi chờ da lành hẳn.

Bs Lê Thị Thu Hà với Matrix RF.
Th.s Bs Hồ Xuân Vương đang điều trị Fractional CO2.

Dù chọn phương pháp nào, bạn cũng đừng quên lựa chọn nơi có bác sĩ có chuyên môn để bảo đảm kết quả và an toàn cho làn da quý giá của mình. Trung tâm điều trị và chăm sóc da Orient là 1 trong những trung tâm điều trị bằng công nghệ thẫm mỹ cao đầu tiên ứng dụng các phương pháp điều trị sẹo này, được chuyển giao bởi viện thẩm mỹ lớn tại Thái Lan Romrawin. Các máy điều trị đều được Orient tuyển chọn từ các hãng máy nổi tiếng của Mỹ như Syneron, Lumenis…. để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đến trung tâm bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn miễn phí và được ưu đãi đến 20% cho các liệu trình trị sẹo. Tham khảo thêm tại website hoặc các chi nhánh:

• 945 Cách Mạng Tháng 8, P7, Q.Tân Bình, TP.HCM. ĐT: 3 970 3674-3 970 3767

• 3 Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q1, TP.HCM. ĐT: 3 824 4650-3 824 4651

• 64D Trương Định, Q3, TP.HCM. ĐT: 3 932 5781-3 932 5782

Tư liệu: Orient Spa

Nhung mang mau thanh thi o Orient hinh anh

Những mảng màu thành thị ở Orient

0

Nằm lọt thỏm ở tầng trệt một chung cư cao cấp trên đường Bến Vân Đồn, Orient café là một định nghĩa mới về một khoảng không chẳng rộng thênh thang, mà là một góc nhỏ của những cảm xúc đong đầy, như một thứ gia vị lạ và cần thiết cho cuộc sống thành thị.

Bạn có thể quan tâm