Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seo Dan của ‘Hạ cánh nơi anh’ kể về nụ hôn với Song Seung Hun

Ở lần đầu hợp tác và đóng những cảnh mùi mẫn, nữ diễn viên Seo Ji Hye nhấn mạnh cô cảm thấy tự nhiên và thoải mái trước đàn anh Song Seung Hun.

Bộ phim Dinner Mate do Song Seung Hun và Seo Ji Hye đóng chính vừa kết thúc vào hồi giữa tháng 7. Cách đây hơn một tuần, Song Seung Hun nhắc tới tác phẩm nói trên và bạn diễn trong dịp xuất hiện ở chương trình tạp kỹ. Mới đây, theo Soompi, trong một cuộc phỏng vấn, Seo Ji Hye cũng chia sẻ nhiều điều thú vị qua lần đầu hợp tác với đàn anh.

Nữ diễn viên họ Seo đã liên tục tham gia hai dự án phim gồm Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh)Dinner Mate chỉ trong 6 tháng đầu năm 2020 mà không cần cho bản thân một kỳ nghỉ dài.

Cô giãi bày cảm xúc về việc này: “Tôi từng đảm nhận nhiều vai diễn lạnh lùng trong quá khứ, nhưng nhân vật của tôi ở Dinner Mate có tính cách khác hẳn, do đó, tôi cảm thấy hơi choáng. Vì bắt đầu quay Dinner Mate ngay sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc nên trong tôi có chút gì đó chưa sẵn sàng lắm. Tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về nhân vật mới, rồi cảm thấy áp lực và lo lắng về dự án mới. Song, cuối cùng tôi vẫn có thể hoàn thành tốt vai diễn, thể hiện một khía cạnh khác của bản thân”.

Song Seung Hun,  Ha canh noi anh,  Seo Ji Hye anh 1

Seo Ye Ji cho biết cô thấy thoải mái và tự nhiên khi diễn cảnh hôn với đàn anh.

Seo Ji Hye dành nhiều lời khen cho bạn diễn Song Seung Hun ở Dinner Mate. Miêu tả tính cách của đàn anh, mỹ nhân 36 tuổi dùng những tính từ như “điềm đạm”, “khôi hài”.

Trong phim, Seo Ji Hye và Song Seung Hun có khá nhiều cảnh hôn. Khi được hỏi về cảm xúc và suy nghĩ trong những cảnh quay đó, nữ diễn viên có chút xấu hổ.

Song, cô vẫn mạnh dạn khẳng định: “Tôi và anh ấy đã kết hợp khá tốt. Khi phim bấm máy, có rất nhiều thứ tôi đã thực hiện bằng tâm trạng thoải mái. Điều đó phụ thuộc rất lớn vào bạn diễn. Anh Song Seung Hun rất biết cách pha trò và ‘tấu hài’, cho nên chúng tôi đều cảm thấy thoải mái và tự nhiên khi diễn cảnh hôn”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Seo Ji Hye đã nói rõ quan điểm về chuyện hẹn hò và kết hôn. Người đẹp tiết lộ cô chưa nghĩ nhiều tới hôn nhân ở thời điểm này.

Song Seung Hun,  Ha canh noi anh,  Seo Ji Hye anh 2

Mỹ nhân Seo Dan của Hạ cánh nơi anh và Song Seung Hun thân thiết trên phim trường Dinner Mate.

“Lúc mới chạm ngưỡng tuổi 30, tôi cũng có băn khoăn về chuyện lập gia đình, nhưng giờ thì không. Trong vài năm trở lại đây, cái nhìn của xã hội về hôn nhân đã thay đổi nhiều. Về phần cá nhân, tôi không bài xích hôn nhân, một ngày nào đó tôi cũng sẽ có kế hoạch cho hạnh phúc riêng của mình. Tuy nhiên, thành thực mà nói, tôi chưa nghiêm túc suy tính về chuyện đó ở hiện tại”, nữ diễn viên bộc bạch.

Ngoài ra, Seo Ji Hye còn tiết lộ rằng cô chưa có bạn trai.

Seo Ji Hye sinh năm 1984, là diễn viên chuyên trị vai phụ trên màn ảnh nhỏ Hàn. Đầu 2020, cô gây ấn tượng khi hóa thân thành tiểu thư Bắc Hàn Seo Dan ở Hạ cánh nơi anh. Ngay sau đó, mỹ nhân 36 tuổi có vai chính hiếm hoi trong sự nghiệp nhờ bộ phim Dinner Mate.

Mù mặt, phình động mạch và những căn bệnh hiếm gặp của sao Hàn

Những ngôi sao như Jung Il Woo, Shin Dong Wook… từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng do mắc phải căn bệnh hiếm, khó chữa trị.

Nụ hôn đầu tiên của Kim Soo Hyun và ‘điên nữ’ Seo Ye Ji

Bộ đôi diễn viên chính của “It’s Okay to Not Be Okay” (Điên thì có sao) khiến khán giả phấn khích khi trao cho nhau cử chỉ mặn nồng sau bao ngày cãi vã.

Nguyên Hạnh

Bạn có thể quan tâm