Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seo Ye Ji mặc váy Chloé đẹp hơn Dương Mịch

Nhiều dân mạng nhận xét Dương Mịch có phần "lép vế" hơn nữ diễn viên Hàn Quốc khi cùng diện thiết kế của nhà mốt Pháp.

sao dung hang vay ao anh 1

Theo KStarLive, Chloé mới công bố loạt ảnh sang trọng của Seo Ye Ji cho chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu - Đông 2020. Đáng chú ý, nữ diễn viên vẫn mang thần thái của nhân vật nhà văn trong phim Điên thì có sao vào bộ ảnh này. Ảnh: Chloé.

sao dung hang vay ao anh 2

Nhờ sở hữu thân mình mảnh mai cùng gương mặt thon gọn, cô dễ dàng thể hiện đúng tinh thần của nhà mốt Pháp muốn gửi đến phái đẹp. Xuyên suốt bộ ảnh, ngôi sao họ Seo trung thành với kiểu tóc để lệch một bên nhằm khoe cơ mặt quyết rũ. Ngoài ra, cô cũng không trang điểm cầu kỳ. Ảnh: Chloé.

sao dung hang vay ao anh 3

"Cô ấy mang nét sang chảnh từ phim ra đời thường", "Có thể thấy nhiều thương hiệu bắt đầu tìm đến Seo Ye Ji sau bộ phim nổi tiếng", "Ye Ji rất hợp với phong cách quý tộc"... là những lời khen dành cho ngôi sao xứ kim chi. Thực tế, sau khi đảm nhận vai nữ chính trong phim Điên thì có sao, cô liên tục được mời xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang và làm mẫu cho các nhà mốt nổi tiếng thế giới. Ảnh: Chloé.

sao dung hang vay ao anh 4

Đáng chú ý, fan nhanh chóng phát hiện ra mẫu váy trắng thanh lịch cô diện cũng từng được Dương Mịch Lăng xê trước đó. Seo Ye Ji kết hợp với thắt lưng da nâu bản to để khoe vòng eo nhỏ. Ngoài ra, đôi boots cao cổ đồng điệu giúp vẻ ngoài của cô trông mạnh mẽ, thu hút hơn. Ảnh: Chloé.

sao dung hang vay ao anh 5

Trong khi đó, Dương Mịch trung thành với phong cách nữ tính, dịu dàng giống những lần xuất hiện trước. Cô để tóc xõa tự nhiên và mang thêm đôi cao gót dây mảnh ton-sur-ton với váy. Nhiều fan nhận xét bà mẹ một con hơi "lép vế" so với Seo Ye Ji vì không làm nổi bật được nét sang trọng cho bộ váy đến từ thương hiệu Pháp. Ảnh: Chloé.

sao dung hang vay ao anh 6

Thiết kế này nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2020 của thương hiệu. Bộ váy từng gây chú ý khi người mẫu phá cách, diện bra đen tương phản bên trong. Công thức quyến rũ này cũng được Seo Ye Ji áp dụng nhiều lần khi đóng phim Điên thì có sao. Ảnh: Chloé.

Mẹo phối đồ với giày trắng cho các cô gái Sneakers trắng có thể kết hợp với nhiều trang phục và sử dụng cho các dịp khác nhau.

Lee Sung Kyung giảm 10 kg trong 6 tháng

Trong thời gian giảm cân, nữ diễn viên Hàn Quốc vẫn ăn thịt và phô mai để cung cấp đủ chất cho cơ thể.

Cách chọn hoa tai, dây chuyền vàng cho nữ

Phụ kiện vàng có thể giúp vẻ ngoài của bạn trông sang trọng hơn.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm