Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Aguero có nguy cơ chia tay World Cup

Tờ báo Clarin của Argentina cho biết tiền đạo Sergio Aguero sẽ bỏ lỡ phần còn lại của World Cup sau khi dính chấn thương ở cơ đùi trái.

Aguero đã không thể thi đấu trọn 90 phút trong chiến thắng 3-2 của Argentina trước Nigeria. Kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy anh đã rách cơ đùi trái. Chấn thương này khiến Aguero gần như chia tay World Cup khi thời gian hồi phục dự kiến là 2-3 tuần.

Argentina sẽ phải chuẩn bị phương án không có sự phục vụ của Sergio Aguero trong phần còn lại của World Cup. Anh chỉ thi đấu 38 phút trong trận gặp Nigieria. Ảnh: AFP.

Argentina sẽ phải chuẩn bị phương án không có sự phục vụ của Sergio Aguero trong phần còn lại của World Cup. Anh chỉ thi đấu 38 phút trong trận gặp Nigeria. Ảnh: AFP.

Andres Ventura, phát ngôn viên của đội tuyển Argentina, nhanh chóng phủ nhận việc Aguero chia tay World Cup khi khẳng định quá trình kiểm tra y tế vẫn còn tiếp tục. Trong khi đó, bác sĩ của ĐT Argentina - Daniel Martinez - cho biết chân sút này có cơ hội thi đấu nếu đội tuyển lọt vào đến tứ kết: “Aguero gặp vấn đề ở cơ đùinhưng mức độ không quá trầm trọng. Anh ấy sẽ cố gắng hồi phục càng sớm càng tốt. Chúng tôi có mọi thứ để hỗ trợ El Kun”. Tuy nhiên, vị bác sĩ này cũng không ấn định thời gian cụ thể Aguero sẽ hồi phục, nhưng chắc chắn anh không thể thi đấu tại vòng 1/16 gặp Thụy Sỹ.

Mùa giải vừa qua, Aguero liên tục vật lộn với hàng loạt chấn thương tại Man City, khiến anh chỉ có 20 lần thi đấu tại giải NH Anh trong đội hình xuất phát. Mặc dù vậy El Kun vẫn ghi đến 17 bàn thắng. Tại ĐT Argetina, Aguero cùng Messi và Higuain tạo nên bộ ba tấn công.

Tuy nhiên, sau 3 trận tại vòng bảng World Cup năm nay, Aguero vẫn chưa có bàn thắng nào. Thiếu anh trong trận gặp Thụy Sỹ là thiệt thòi cho Argentina nhưng chân sút của PSG - Lavezzi - hoàn toàn có thể thay thế xứng đáng.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm