Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Ve Nha Trang tim niem an yen tuoi trung tuan hinh anh

Về Nha Trang tìm niềm an yên tuổi trung tuần

0

Người trung niên đến Nha Trang như cách để vừa tìm lại một thoáng thanh xuân trong những hội hè tươi vui, sôi nổi, vừa tận hưởng nhịp sống bình yên, nhẹ nhàng giữa lòng phố biển.

Chuyen ve 'bac thay mia duong' Viet Nam hinh anh

Chuyện về 'bậc thầy mía đường' Việt Nam

0

Sở hữu vùng nguyên liệu trồng mía quy mô nhất cả nước cùng dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế là nền móng để Đường Biên Hòa tạo dựng vị thế “bậc thầy mía đường” tại Việt Nam.

Dong co hybrid va buoc tien cua Toyota hinh anh

Động cơ hybrid và bước tiến của Toyota

0

Dải sản phẩm xe hybrid của Toyota là minh chứng cho nỗ lực đổi mới, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, đồng thời bắt kịp xu hướng chuyển dịch chung của thế giới.

Dau an Tet Viet tai cac quan the du lich Vinpearl hinh anh

Dấu ấn Tết Việt tại các quần thể du lịch Vinpearl

0

Các quần thể du lịch Vinpearl từng bước khẳng định vị thế điểm đến mới mùa lễ hội với chuỗi sự kiện đặc sắc, show diễn hoành tráng khắc họa tinh hoa văn hóa Việt Nam và thế giới.

Xem thêm