Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Cuoc truong chinh cua mot bieu tuong du lich hinh anh

Cuộc trường chinh của một biểu tượng du lịch

0

Từ Genting đến Bà Nà, những biểu tượng du lịch của một điểm đến hay quốc gia thường được xây lên bởi hai phẩm chất tưởng như đối lập: Liều lĩnh và nhẫn nại.

5 tieu chi chon man hinh cua dan sang tao hinh anh

5 tiêu chí chọn màn hình của dân sáng tạo

0

Màn hình có độ phân giải cao, màu sắc chính xác, thiết kế đề cao trải nghiệm cùng khả năng bảo vệ mắt trong quá trình sử dụng là những yếu tố để nhà sáng tạo “chọn mặt gửi vàng”.

95 trieu viec lam duoc tao ra nho AI hinh anh

95 triệu việc làm được tạo ra nhờ AI

0

Với chiến lược đào tạo bài bản, nhu cầu tuyển dụng lớn, các chuyên gia tại Tech Talks 2022 tin tưởng bức tranh nhân lực AI tại Việt Nam ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng.

Xem thêm