Canh chua, cá kho và những bữa ăn mẹ dạy tôi nên người
Dù 20, 30 hay lớn hơn nữa, tôi vẫn nhớ như in mùi thơm của nồi cá kho trong tộ đất, bát canh chua còn bốc khói trên bàn ngày trưa hè, và những bài học cuộc sống của mẹ bên gian bếp
Canh chua, cá kho và những bữa ăn mẹ dạy tôi nên người
Dù 20, 30 hay lớn hơn nữa, tôi vẫn nhớ như in mùi thơm của nồi cá kho trong tộ đất, bát canh chua còn bốc khói trên bàn ngày trưa hè, và những bài học cuộc sống của mẹ bên gian bếp
Hành trình mang hàng triệu hộp sữa 'Nutifood yêu Việt Nam' đến với trẻ
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
Đưa trái cà pháo thành biểu tượng ẩm thực mới
Việt Nam đã có những biểu tượng ẩm thực như cà phê, bánh mì hay phở. Trong tương lai, cà pháo có thể được nhắc tới như biểu tượng mới của nước ta.
Cuộc thi check-in khắp đất nước của BIDV có gì đáng chú ý?
Thông qua các công trình mang tầm vóc lớn, “BIDV check-in challenge” mong muốn giới thiệu tới cộng đồng về chặng đường 65 năm tự hào phát triển cùng đất nước của ngân hàng.
Cảm hứng Việt trên những mẫu xe Bentley Vietnam Skyline giới hạn
Những chiếc Bentley mang thương hiệu Mulliner không đơn giản là siêu xe phiên bản giới hạn, mà còn mang trong mình câu chuyện về nghệ thuật Bespoke và cảm hứng vượt thời gian.
Tầng lớp trung lưu mới định hình tiêu chuẩn bất động sản
Sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu mới góp phần thay đổi thị hiếu mua nhà. Giá bán không còn là yếu tố quyết định, mà thay vào đó là các giá trị về trải nghiệm, sức khỏe.
Kỳ nghỉ đẳng cấp tại Phan Thiết với trực thăng, siêu xe, du thuyền
Từ tháng 3, NovaWorld Phan Thiet đưa dịch vụ bay trực thăng đón các khách hàng VIP, doanh nhân, sao Việt và mới đây nhất là Hoa hậu Trái Đất 2021 Destiny Wagner đến trải nghiệm.
Dấu ấn phía sau diện mạo mới của Bia Saigon Special
Đánh dấu sự trở lại với vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo hiện đại, năng động, Bia Saigon Special cho thấy nỗ lực của Sabeco trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.
Dám vượt giới hạn bản thân, phụ nữ cải thiện sinh kế bền vững
Hơn một thập kỷ triển khai chương trình “Tiếp sức nhà nông”, GREENFEED Việt Nam chứng kiến nhiều phụ nữ nông thôn được hỗ trợ vươn lên thoát nghèo, tự tin hiện thực hóa ước mơ.
60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Lexus NX350 - cuộc 'trường chinh' sáng tạo đầy thách thức
NX350 là “đứa con tinh thần” của đội ngũ phát triển Lexus nhằm hiện thực hóa mục tiêu mang lại trải nghiệm sang trọng riêng biệt cho từng khách hàng.
Văn phòng campus đề cao sức khỏe tinh thần và kết nối cộng đồng
Với tổ hợp công trình gồm tòa nhà văn phòng, thương mại dịch vụ, khu giải trí,… trong không gian công viên xanh, mô hình campus tạo ra hệ sinh thái doanh nghiệp văn minh, hiện đại.
Sinh viên UEF được gì khi học thực tế gắn với trải nghiệm?
Với môi trường học tập đầy trải nghiệm thú vị tại UEF, sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức mà còn có nền tảng kỹ năng mềm và xử lý tình huống thực tế.
Gunny Origin - sự trở lại của tựa game bắn súng tọa độ huyền thoại
Gunny Origin ra mắt đánh dấu sự trở lại của thương hiệu từng khuynh đảo làng game Việt cách đây 13 năm, hứa hẹn giúp người chơi sống dậy những ký ức tuổi trẻ cuồng nhiệt.
T&T City Millennia thổi làn gió mới cho bất động sản phía nam TP.HCM
Hướng đến phát triển bền vững, kiến tạo không gian sống cao cấp ven sông, đại đô thị T&T City Millennia là cái tên đáng chú ý tại thị trường bất động sản phía nam TP.HCM.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Hành trình phát triển và kết nối nhân tài của Melody Logistics
Chiến lược thu hút nhân tài là yếu tố quan trọng để các công ty logistics tại Việt Nam tạo lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển.
Từ 1 đến 1.000 nhà thuốc - hành trình khẳng định vị thế của Pharmacity
Sau 11 năm có mặt tại Việt Nam, Pharmacity xây dựng hiệu quả mô hình nhà thuốc tiện lợi - nơi người dân tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cùng dịch vụ tận tâm.
23 năm Lotteria xây thương hiệu và loạt chiến lược cho hành trình mới
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Hành trình trở thành ngân hàng chuyển đổi số xuất sắc của BIDV
BIDV có sự chuyển mình mạnh mẽ, đón đầu xu hướng với mục tiêu trở thành ngân hàng sở hữu nền tảng số tốt nhất Việt Nam vào năm 2030.
Hành trình của Reno Series: 3 năm, 7 thế hệ và sự sáng tạo không ngừng
"Ra mắt những thiết bị hoàn thiện, vào thời điểm sẵn sàng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng” là tinh thần chủ đạo của thiết bị Oppo nói chung và dòng Reno nói riêng.