Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Ngan hang so dang thay doi hinh anh

Ngân hàng số đang thay đổi

0

Trong bối cảnh nhà nhà làm ngân hàng số, người người dùng ngân hàng số, các nhà băng đã phải thay đổi phương hướng phát triển ngân hàng số của mình để tạo khác biệt.

Dem TP.HCM trong mat nghe si tre hinh anh

Đêm TP.HCM trong mắt nghệ sĩ trẻ

0

Thành phố lên đèn là thời điểm chuẩn bị rời bàn làm việc để về nhà nghỉ ngơi. Song, trong mắt những nghệ sĩ trẻ, đêm là lúc TP.HCM “sống dậy” với muôn vàn màu sắc sống động.

Gen Z va hanh trinh chinh phuc IELTS 8.0+ hinh anh

Gen Z và hành trình chinh phục IELTS 8.0+

0

Với Bích Khuê, Hoàng Anh, Hồng Ngân hay Tuyết Mai, hành trình chinh phục IELTS 8.0 không chỉ là việc dung nạp kiến thức, mà còn đòi hỏi ý chí, niềm tin và những nỗ lực lớn lao ấy.

5 tieu chi chon to am cua nguoi tre hinh anh

5 tiêu chí chọn tổ ấm của người trẻ

0

Mười năm trước, tiêu chí chọn căn hộ của người trẻ thường là giá rẻ. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, thu nhập tăng lên, tiêu chí chọn nhà của người trẻ cũng cao hơn.

Cham yeu thuong tu nhung dieu gian di hinh anh

Chạm yêu thương từ những điều giản dị

0

Chúng ta vẫn tự hỏi yêu thương là gì, nhưng không phải ai cũng biết, yêu thương chẳng cần tìm ở đâu xa mà hiện hữu quanh ta - trong những điều giản dị.

Xem thêm