Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Hanh trinh lan toa tinh than 'Phu xanh Viet Nam' hinh anh

Hành trình lan tỏa tinh thần 'Phủ xanh Việt Nam'

0

Từ những mầm cây nhỏ, tinh thần sẵn sàng lấm bẩn để góp sức giữ gìn và tạo thêm màu xanh tại Việt Nam đã lan tỏa tới cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tương lai.

Lan dau lam me va nhung tran tro khong ten hinh anh

Lần đầu làm mẹ và những trăn trở không tên

0

Mỗi người phụ nữ đều trải qua rất nhiều lần đầu tiên trong cuộc đời. Nhưng lần đầu tiên mang ý nghĩa cao cả, đong đầy cảm xúc và trăn trở nhất, có lẽ là “lần đầu làm mẹ”.

Xem thêm