Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Tam ly nha dau tu nhin tu quy luat cung - cau hinh anh

Tâm lý nhà đầu tư nhìn từ quy luật cung - cầu

0

Mọi diễn biến trên thị trường chứng khoán đều vận hành theo những quy luật nhất định. Nếu không hiểu rõ, nhà đầu tư dễ mất tiền vào túi của người khác.

Tu duy giao duc ben vung tai xu so kiwi hinh anh

Tư duy giáo dục bền vững tại xứ sở kiwi

0

Giáo dục chú trọng tư duy phát triển bền vững của New Zealand giúp người học có kiến thức, kỹ năng để cải thiện chất lượng cuộc sống.

Nhung noi niem chua ke sau tay lai thoi gian cach hinh anh

Những nỗi niềm chưa kể sau tay lái thời giãn cách

0

Là một phần giúp duy trì chuỗi cung ứng trong bối cảnh dịch bệnh, tài xế Lalamove có nhiều vất vả, nhưng không thiếu niềm vui đến từ sự sẻ chia của công ty, cộng đồng.

Mot thap ky tao dau an cua Asus Zenbook hinh anh

Một thập kỷ tạo dấu ấn của Asus Zenbook

0

Kiên định với triết lý zen, Asus đã góp phần thay đổi định hướng sản xuất và cả thị trường máy tính xách tay bằng những sản phẩm đột phá trong một thập kỷ qua.

Xem thêm