Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

FrieslandCampina Viet Nam - 25 nam phat trien ben vung hinh anh

FrieslandCampina Việt Nam - 25 năm phát triển bền vững

0

2020 đánh dấu 25 năm FrieslandCampina hiện diện tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tập đoàn để lại nhiều điểm sáng giữa một năm khó khăn và trở ngại.

6 ly do Toyota Rush thuyet phuc nguoi dung hinh anh

6 lý do Toyota Rush thuyết phục người dùng

0

Thiết kế nổi bật, phù hợp các gia đình châu Á, an toàn cao, giá bán tốt... là những lý do giúp Toyota Rush được lòng người tiêu dùng Việt.

Grab va 'bai toan' dia phuong hoa tai Viet Nam hinh anh

Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam

0

Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch

Toyota Vios - mau xe da dung, khac biet trong phan khuc hinh anh

Toyota Vios - mẫu xe đa dụng, khác biệt trong phân khúc

0

Khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị, động cơ bền bỉ, chi phí sử dụng thấp là những ưu điểm giúp Toyota Vios được lòng người dùng Việt với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng.

Xem thêm