Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Loi thi tham voi nhung vi sao cua tac gia 17 tuoi hinh anh

Lời thì thầm với những vì sao của tác giả 17 tuổi

0

Chắt lọc từ các câu chuyện thật xung quanh trong cuốn sách đầu tiên, “Ode to the stars that we are” là nơi lưu giữ tuổi 17 rạng rỡ của tác giả Linda Võ cùng những người bạn của cô.

Hanh trinh kham pha sac Thai tren dat Viet hinh anh

Hành trình khám phá sắc Thái trên đất Việt

0

Cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, nét văn hoá đặc sắc, cùng ẩm thực phong phú và thiên đường mua sắm náo nhiệt giúp xứ chùa vàng thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm.

Hanh trinh tim nha bot gian nan nho cong nghe hinh anh

Hành trình tìm nhà bớt gian nan nhờ công nghệ

0

Nhờ công nghệ mới như thực tế ảo, quét không gian thực 3D, big data… khách hàng dễ dàng tiếp cận “từng ngóc ngách” của ngôi nhà mà không cần đến tận nơi.

Cau chuyen lon tu chiec tui nho hinh anh

Câu chuyện lớn từ chiếc túi nhỏ

0

Sống xanh, bảo vệ môi trường giờ đây đã trở thành một phần cuộc sống mỗi người, và bạn có thể viết câu chuyện của riêng mình từ những hành động nhỏ thường ngày.

5 ly do Innova la mau xe ly tuong cho gia dinh hinh anh

5 lý do Innova là mẫu xe lý tưởng cho gia đình

0

Dù phục vụ mục đích di chuyển hàng ngày hay vượt đường trường để du lịch… Toyota Innova cũng là lựa chọn lý tưởng, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Tinh nguoi am ap trong bao lu hinh anh

Tình người ấm áp trong bão lũ

0

Gần một tháng bão lũ dồn dập, bà con miền Trung không đơn độc. Tình người đã sưởi ấm hàng trăm nghìn người dân nơi đây, tiếp sức họ vượt qua những ngày khó khăn chồng chất.

Xem thêm