Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Gree: ‘Su menh cua kinh doanh la phung su’ hinh anh

Gree: ‘Sứ mệnh của kinh doanh là phụng sự’

0

Theo người đứng đầu Gree Việt Nam, thời điểm nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 cũng là lúc những công ty lớn như Gree thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội.

Dau tu cho suc khoe bao nhieu la du? hinh anh

Đầu tư cho sức khỏe bao nhiêu là đủ?

0

Sức khoẻ là khối tài sản không tốn tiền mua nhưng khó lấy lại nếu đánh mất. Đầu tư cho sức khoẻ, bạn cũng không cần phải tính toán vì đây chắc chắn là khoản chi không bao giờ lỗ.

Co mot mien Trung than thuong va cham rai nhu the hinh anh

Có một miền Trung thân thương và chậm rãi như thế

0

Miền Trung luôn đầy ắp nắng vàng, dang tay ôm vào lòng những bờ biển xanh ngát, những bãi cát trải dài và cả núi rừng trùng điệp. Miền Trung đẹp một cách thân quen mà cũng hùng vĩ.

Tuong lai cua dich vu vien thong hau Covid-19 hinh anh

Tương lai của dịch vụ viễn thông hậu Covid-19

0

Dịch Covid-19 tạo ra sức ép đẩy nhanh quá trình số hoá. Đối với ngành viễn thông, thách thức có thể chuyển thành cơ hội nếu doanh nghiệp chịu thay đổi và thích ứng nhanh.

Vi sao TV Samsung pho bien o Viet Nam den vay? hinh anh

Vì sao TV Samsung phổ biến ở Việt Nam đến vậy?

0

Với 3 mũi nhọn chủ đạo hướng đến thiết kế, ứng dụng công nghệ mới và đầu tư cho các sản phẩm màn hình lớn, Samsung đã 14 năm liền giữ vị trí số một về thị phần TV.

Xem thêm