Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Trên con đường chinh phục ước mơ, người trẻ có thể rời xa gia đình cả năm dài, nhưng cứ độ Tết đến xuân về, nỗi nhớ nhà cồn cào lại thúc giục họ trở về mà không cần được nhắc nhở.
Cứ đến năm mới, người trẻ lại bị gắn mác vô tâm, “dám” bỏ qua nhiều nghi thức cổ truyền của cha ông. Thực ra, bạn trẻ vẫn rất trân trọng Tết, nhưng theo cách riêng của họ.
Dù có nhiều khác biệt, người trẻ và thế hệ “ông bà anh” đều tin rằng việc trang hoàng lại tổ ấm trước Tết sẽ giúp cả gia đình có một năm mới tươi sáng.
Không rõ khởi nguồn từ đâu và khi nào, nhưng việc tặng quà ngày Tết đã trở thành nét văn hóa đặc trưng, chứa đựng nhiều ý nghĩa của người Việt.
Đời sẽ thật tuyệt vời nếu bạn không chỉ có một người để cho đi và nhận về yêu thương. Tết đến rồi, cùng dành tặng những người mình yêu thương lời tri ân chân thành nhất.
Một Ninh Dương Lan Ngọc luôn tràn đầy năng lượng, một Tú Anh kiều diễm, một Phương Nga trẻ trung, 3 con người, 3 cá tính, lần đầu kết hợp trong bộ ảnh thời trang đầy mới lạ.
Từ nơi trung chuyển ở miền Trung, Đà Nẵng “lột xác” giữ vị thế ngôi vương trong ngành du lịch Việt. Thành tựu ấy không chỉ đến từ những gì thiên nhiên ban tặng.
Trải nghiệm tuyệt vời nhất trên đường chạy marathon là ở những km cuối cùng, khi đôi chân rã rời và mất cảm giác, ý chí sẽ đưa bạn tiến về phía trước và cán đích kỳ diệu.
Năng động, trẻ trung, những tưởng Á hậu Tú Anh, Phương Nga sẽ đón Tết theo cách mới mẻ hội nhập, nhưng cả hai lại tìm về những giá trị văn hóa truyền thống.
“2019 là một năm mà mình cảm thấy vui và hài lòng với mọi hoạt động mà bản thân tham gia. Và Ngọc tin khán giả vẫn chưa chán mình”, nàng Cám đã mở đầu buổi trò chuyện như thế.
Sau 5 năm triển khai tại Việt Nam, Coca-Cola đã biến lạ thành quen, mở rộng mạng lưới lên 12 trung tâm vào cuối năm 2019 và viết nên nhiều câu chuyện đậm tính nhân văn.
Đông Nhi cho biết cô luôn dành thời gian tự tay chọn quà Tết cho gia đình. Nữ ca sĩ hiểu rằng, món quà được chọn bằng tất cả tấm lòng, sự biết ơn mới thật sự ý nghĩa.
Thời tiết cuối đông đầu xuân tại miền Bắc hay cao nguyên như Đà Lạt thường mát mẻ, thơ mộng, nhưng lại mang đến không ít khó khăn cho sinh hoạt và xây dựng các công trình.
Thuở bé, “ăn Tết lớn” chỉ đơn giản là được nghỉ Tết thật lâu. Thời gian qua đi, khi những đứa trẻ năm xưa trưởng thành, “ăn Tết lớn” bỗng hoá khái niệm mang nhiều ý nghĩa.
Bỏ điện thoại xuống và ra ngoài chơi cùng con sẽ không còn là chuyện quá khó với những ông bố, bà mẹ bận rộn, nếu họ đặt mục tiêu và lập ra một kế hoạch rõ ràng.
Mỗi dịp xuân về, các thành viên trong gia đình lại có dịp “dậy sóng” qua những lời thăm hỏi “khó lòng hồi đáp”. Tất cả bắt nguồn từ quan niệm sống khác biệt giữa các thế hệ.
Lư Ngọc Minh và Nguyễn Minh Kha là 2 ông bố đơn thân chạy Grab được nhiều người yêu mến. Dù vất vả, họ luôn lạc quan và chăm chỉ với mục tiêu “hy sinh đời bố, củng cố đời con”.
Ngày hệ thống đường dẫn nước được khánh thành cũng là lúc người dân Xuân Thuỷ 1và Xuân Thuỷ 2, thị trấn Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh tạm biệt khoảng thời gian mong mỏi tìm nước sạch.
Nhắc đến quận 5 - Chợ Lớn, bạn nhớ tới điều gì? Một Thuận Kiều lâu đời, con đường Hải Thượng Lãn Ông quanh năm nồng đậm hương thuốc Bắc, hay một chốn thấm đậm tinh hoa ẩm thực?
"Không rác thải" hay "Zero waste" đã trở thành một trong những xu hướng mạnh mẽ trên thế giới. Điều này có thể bắt nguồn từ những điều nhỏ bé và giản đơn.