Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Brandvoice là “tiếng nói của thương hiệu” được thể hiện với đồ hoạ đẹp, hình ảnh chất lượng cao và phương tiện trình bày kỹ thuật số tương tự Longform. Độc giả có thể tìm thấy chân dung lãnh đạo hoặc người lao động, hay những trải nghiệm thú vị về sản phẩm, dịch vụ… để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp, nhãn hàng và thương hiệu.

Chuyen cua nguoi 22 nam ‘di may ve gio’ hinh anh

Chuyện của người 22 năm ‘đi mây về gió’

0

22 năm thăng trầm, 22 năm phát triển, câu chuyện của Đoàn trưởng Đoàn bay 919 Tô Ngọc Giang cũng là câu chuyện của Vietnam Airlines trong từng đó năm chắp cánh giấc mơ bay.

Chen ngoc APEC: Giac mo ap u 10 nam hinh anh

Chén ngọc APEC: Giấc mơ ấp ủ 10 năm

0

Quà tặng chính thức Việt Nam gửi đến lãnh đạo 21 nền kinh tế tham dự Hội nghị cấp cao APEC là tuyệt tác chén ngọc nạm vàng, thành quả từ một giấc mơ được ấp ủ một thập kỷ.

Thanh toan di dong da san sang bung no? hinh anh

Thanh toán di động đã sẵn sàng bùng nổ?

0

Đến cuối tháng 6, tỷ lệ thanh toán điện tử đã tăng 38% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh này, hình thức thanh toán di động cũng bắt đầu manh nha bùng nổ.

The tu se ‘that sung’? hinh anh

Thẻ từ sẽ ‘thất sủng’?

0

Xã hội không xài tiền mặt là xu hướng toàn cầu. Cùng nằm trong dòng chảy ấy, mục tiêu của Việt Nam là trong 3 năm tới, tiền mặt xuất hiện thấp hơn 10% trên tổng thanh toán.

Thuong tra - thu vui tao nha mua Trung thu hinh anh

Thưởng trà - thú vui tao nhã mùa Trung thu

0

“Trung thu chỉ dành cho thiếu nhi” đã trở thành quan niệm xa vời. Rằm tháng tám giờ là dịp để mỗi gia đình đoàn viên, cùng ôn cố tri tân với thú vọng nguyệt thưởng trà của ông cha.

Xem thêm