Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Set đồ năng động cho chàng trai ngày hè

Phong cách đường phố với những set đồ thoải mái, tiện dụng và trẻ trung là lựa chọn tối ưu cho các chàng trai trong mùa hè sôi động.

Một trong những set thời trang đường phố được yêu thích nhất mọi thời đại là áo sơ mi khoác ngoài mặc kèm với áo thun và quần lửng mang kiểu dáng hiphop hoặc thể thao.
Một trong những set đồ thời trang đường phố được yêu thích nhất mọi thời đại là áo sơ mi khoác ngoài mặc kèm với áo thun và quần lửng mang kiểu dáng hiphop hoặc thể thao.
  Hay chỉ cần một chiếc áo thun và quần lửng cùng đôi giày bata, bạn đã làm nên một set đồ đơn giản nhưng đầy trẻ trung và năng động! Cũng đừng quên điểm nhấn là phụ kiện hay màu sắc từ cái mẫu trang phục để trông nổi bật hơn nhé!
Một chiếc áo thun, quần lửng cùng đôi giày bata làm nên một set đồ đơn giản nhưng đầy trẻ trung và năng động. Các chàng trai đừng quên điểm nhấn là phụ kiện hay màu sắc từ mẫu trang phục để nổi bật hơn.
     Bạn thích Hè thật màu sắc và tươi tắn vậy thì tội tình gì không chọn cho mình chiếc áo khoác cá tính và đôi giày nổi bật trong set đồ này của chàng hotboy Huỳnh Anh?
Chiếc áo khoác cá tính và đôi giày nổi bật trong set đồ này giúp Huỳnh Anh có vẻ ngoài tràn đầy năng lượng.
     Hãy chọn cho mình những item đơn giản để dễ dàng phối với nhau mà chẳng sợ trật quẻ.
Những item đơn giản để dễ dàng phối với nhau nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán.
     Thay hẳn chiếc áo sơ mi trắng “nghiêm túc” thường ngày bằng một chiếc áo kèm họa tiết hay chấm bi đang “hot” để có một set đồ đi kèm quần jean mới mẻ hơn!
Thay hẳn áo sơ mi trắng nghiêm túc thường ngày bằng một chiếc áo kèm họa tiết hay chấm bi đang để có một set đồ đi kèm quần jean mới mẻ hơn.
     Bộ ba quần lửng, áo thun, giày bata không chỉ hợp ở các dịp thường ngày mà còn quá chuẩn cho việc “xách balo lên và đi”.
Bộ ba quần lửng, áo thun, giày bata không chỉ hợp ở các dịp thường ngày mà còn quá chuẩn cho việc đi du lịch.
  Chuẩn bị hẳn 1,2 set đồ lửng để thoải mái đi du lịch trong mùa hè sắp tới quả không phải là một ý kiến tồi đâu các chàng NEO à!
Chuẩn bị hẳn 1 - 2 set đồ lửng để thoải mái đi du lịch trong mùa hè sắp tới quả không phải là một ý kiến tồi với các chàng trai năng động.
     Đừng quên những chiếc áo ba lỗ với chất liệu Cotton cực mát để sẵn sàng phơi mình dài trên bãi biển đầy nắng và cát!
Đừng quên những chiếc áo ba lỗ với chất liệu cotton cực mát để sẵn sàng phơi mình dài trên bãi biển đầy nắng.

Bạn có thể bổ sung những món đồ thời trang cho tủ đồ mùa hè của mình với các sản phẩm của NEO tại fanpage adidas Việt Nam hoặc các cửa hàng adidas NEO dưới đây:

1. adidas NEO Lê Đại Hành: 38 Lê Đại Hành, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 0439742486, 0439742486

2. adidas NEO Hàng Bông: 40 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04393822390, 43 9382 239

3. adidas NEO Indochina: Unit 131, Tầng Trệt, Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT:  0437954226, 0437954226     

4. adidas NEO Times City: B31, Vincom Mega Mall, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0432001393, 0432001393

5. adidas NEO Diamond, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

6. adidas NEO Nguyễn Đình Chiểu, 652 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM

7. adidas NEO Nguyễn Trãi, 36 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM


Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm