Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seung Ri (Big Bang) cứu TOP và Dae Sung trên sân khấu

Em út Big Bang trở thành "người hùng" khi tránh cho 2 đàn anh khỏi bị thương bởi pháo hoa.

Cuối tuần qua, các chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn đã mang concert MADE đến với thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. 

Sau đêm diễn, một đoạn clip ghi lại cảnh Seung Ri cứu 2 đàn anh TOP và Dae Sung được phát tán rộng rãi trên mạng và nhận được rất nhiều sự ca ngợi của người hâm mộ.

Cụ thể, trong phần trình diễn Fantastic Baby, khi TOP đang say sưa với phần hát của mình, Seung Ri lặng lẽ đến gần, kéo nhẹ "anh cả" về phía sau. Vừa dứt hành động, Seung Ri tiếp tục chạy đến ôm Dae Sung kéo lại phía sau sân khấu. Dae Sung ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì pháo hoa phụt lên. Hiểu ra hành động cứu nguy của Seung Ri, Dae Sung đã giơ tay ra hiệu khen tặng cậu em út. 

Theo một số người hâm mộ trực tiếp xem show, đêm đầu tiên, TOP cũng quên vị trí và được Seung Ri nhắc nhở.

Trước đó, năm 2007, Seung Ri từng bị tai nạn với loại pháo sáng này. Trong concert Great, Seung Ri đứng ngay cạnh cột pháo hoa, sau đó nó phụt lên sân khấu. Dù đã nhảy lùi lại phía sau nhưng Seung Ri vẫn bị bắn vào mặt và tay.

Chia sẻ sau sự cố, Seung Ri cho biết kể từ thời điểm đó, anh luôn có nỗi sợ vô hình với pháo hoa. Có lẽ vì thế, chàng ca sĩ 25 tuổi luôn nhớ kỹ vị trí cũng như thời điểm bắn pháo hoa trên sân khấu.

H.G

Bạn có thể quan tâm