Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seungyeon (KARA) bị chê đạo đức giả

Nữ ca sĩ bày tỏ lo ngại khi các nhóm nhạc nữ đàn em mặc quần quá ngắn để biểu diễn.

Thời gian qua, nhóm nhạc KARA tái xuất qua mini album cùng ca khúc chủ đề Cupid. Nhóm liên tục xuất hiện trong các show ca nhạc và truyền hình để quảng bá cho sản phẩm mới. Tuy nhiên, trong lần làm khách mời gần nhất, thành viên Seungyeon đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ công chúng.
Seungyeon bàn về độ hở của trang phục ca sĩ nữ Kpop.
Seungyeon bàn về độ hở của trang phục ca sĩ nữ Kpop.

Trong chương trình Kim Shin Young’s Song Requests at Noon, Seungyeon được yêu cầu nhận xét về sân khấu biểu diễn của các nhóm nhạc nữ. “Nhóm KARA băn khoăn rằng, liệu họ có lo ngại về độ ngắn của quần biểu diễn không. Chúng tôi là đàn chị so với đa số nhóm nhạc hiện nay... Đôi lúc chúng tôi lo là quần của họ qúa ngắn”, cô cho biết.

Sau khi chương trình phát sóng, lời chia sẻ của nữ ca sĩ bị “ném đá” dữ dội. “Tại sao cô không quan tâm tới quần của cô trước nhỉ”, một cư dân mạng mỉa mai. Đa số đánh giá Seungyeon nói chuyện đạo đức giả, xét trên thực tế là nhóm KARA cũng thường xuyên diện quần, váy siêu ngắn trong MV, ảnh quảng bá, và trên sân khấu. Ca khúc mới nhất, Cupid, cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Trang phục biểu diễn Cupid của KARA.
Trang phục biểu diễn Cupid của KARA.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm