Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira bốc lửa cùng Rihanna trong ca khúc mới

Hai nữ ca sĩ đã công bố ngày phát hành bản song ca "Can't remember to forget you" trên trang truyền thông cá nhân của mình.

Trong khi Rihanna khiến người hâm mộ hồi hộp với bức ảnh trên instagram kèm chú thích “một tuần, đếm ngược” thì Shakira cũng đăng status hé lộ ngày phát hành ca khúc trên Twitter bằng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Latin.

Can't remember to forget you phát hành ngày 13/1 là single đầu tiên nằm trong album của Shakira hợp tác với hãng đĩa Sony, cũng là album mới nhất của nữ ca sĩ sau dự án Sale el Sol năm 2010.

Theo Billboard, nữ ca sĩ cho biết cô vẫn chưa quyết định tên gọi cho sản phẩm âm nhạc mới này, đây sẽ là món quà mà cô dành cho người bạn đời của mình, chàng cầu thủ điển trai của đội tuyển Barcelona - Gerard Piqué.

Bìa single "Can't remember to forget you".

Shakira viết trên twitter của mình hôm 8/12 vừa rồi rằng video ca nhạc mới này sẽ được thực hiện dưới bàn tay của đạo diễn Joseph Kahn, người đã góp phần làm nên thành công cho MV Beautiful của Mariah Carey và Miguel, cũng như Love the way you lie của Eminem và Rihanna.

Đoạn teaser của Can't remember to forget you vừa được tung lên youtube đã hé lộ giai điệu sôi động, nóng bỏng, đầy mê hoặc trong ca khúc, hứa hẹn một sản phẩm âm nhạc đặc sắc, sự pha trộn đầy sáng tạo giữa chất R&B của Rihanna và Latin của Shakira. Single được ra mắt đúng vào thời điểm trước khi nữ ca sĩ nóng bỏng quay trở lại với ghế đỏ The Voice vào 24/2.

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm