Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira lắc hông điệu nghệ trong MV mới

Nữ ca sĩ nổi tiếng với vũ điệu lắc hông hé lộ hình ảnh cuốn hút trong sản phẩm âm nhạc mới.

Hôm 6/7, Shakira đăng lên trang cá nhân Instagram một đoạn clip ngắn trong MV mới La Bicicleta. "Các bạn đã sẵn sàng chưa?" - nữ ca sĩ chú thích.  Video là cảnh Shakira lắc hông điệu nghệ trước đám đông xung quanh cổ vũ cô. Nữ ca sĩ người Colombia vừa hoàn thành MV La Bicicleta và sẽ cho ra mắt vào ngày 8/7 (theo giờ địa phương).

shakira lac hong anh 1
Shakira lắc hông điệu nghệ trong teaser MV mới. Ảnh: Instagram

MV này sẽ có sự tham gia của ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Carlos Vives. Nữ ca sĩ 39 tuổi chia sẻ nhiều bức ảnh hậu trường với Carlos. Quá trình ghi hình được thực hiện ở Barranquilla, Colombia. La Bicicleta đạt vị trí số 1 tại bảng xếp hạng Latin Airplay mới đây. Hồi tháng 6, giọng ca xinh đẹp tiết lộ đã có 4.000 người ở Argentina thực hành vũ đạo của La Bicicleta như một bài tập thể dục.

Tuần qua, Carlos được trông thấy an ủi Shakira và con trai Milan của cô đang buồn bã khi đội bóng của ông xã Gerard Piqué thất bại ở Euro 2016.  

shakira lac hong anh 2
Giọng ca 39 tuổi nổi tiếng với khả năng múa bụng. Ảnh: BB

Trong năm 2016, Shakira đang chuẩn bị cho album mới. Gần đây, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Try Everything chấp bút cùng Sia là nhạc phim hoạt hình ăn khách Zootopia. Shakira cũng đảm nhiệm lồng tiếng cho một nhân vật trong phim. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm