Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira thích màn hóa thân của Vy Oanh trong 'La la la'

Chủ nhân của hàng loạt các bản hit như "Give up to me", "Waka Waka" đã chia sẻ phần hóa thân của Vy Oanh trong ca khúc "La la la" trên trang cá nhân.

Màn hóa thân thành Shakira của Vy Oanh trong ca khúc La La La (Brazil 2014) được biểu diễn trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014. Dù không lọt vào top 4 thí sinh xuất sắc nhất tranh giải quán quân trong đêm thi cuối cùng nhưng tiết mục này vẫn được đầu tư công phu và thu hút sự chú ý của khán giả bằng sự hết mình trên sân khấu của Vy Oanh.

Hôm 4/8, fanpage của nữ ca sĩ Shakira bất ngờ chia sẻ tiết mục này kèm chú thích: "La La La, phong cách Việt Nam. Tôi yêu tiết mục này!".

Shakira bất ngờ chia sẻ tiết mục hóa thân của Vy Oanh trong chương trình Gương mặt thân quen.

Fanpage của một trong những ca sĩ nhạc rock thành công nhất thế giới có hơn 100 triệu lượt yêu thích và theo dõi, là cầu nối giữa Shakira với đông đảo người hâm mộ. Không chỉ chia sẻ về công việc, các dự án, sản phẩm mới, Shakira thường xuyên đăng tải hình ảnh về gia đình, bạn trai Pique và bé con đầu lòng Milan.

Ngay sau khi gái một con chia sẻ tiết mục của Vy Oanh, hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ đã được người hâm mộ để lại bên dưới đường link. Các fan Việt Nam cũng tỏ ra vô cùng thích thú với điều này.

Hình ảnh của Shakira phiên bản Vy Oanh trên sân khấu Gương mặt thân quen.
Hình ảnh của Shakira phiên bản Vy Oanh trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận phấn khích trước phần hóa thân thành Shakira của Vy Oanh, có không ít ý kiến nhận xét, giọng ca Đồng xanh kém xa Shakira và khả năng tiếng Anh của cô quá kém. Ngay lập tức, các fan của Vy Oanh lên tiếng bảo vệ thần tượng. Nhiều người đã giới thiệu tỉ mỉ về chương trình Gương mặt thân quen và chia sẻ, nữ ca sĩ đến từ Việt Nam chỉ có chưa đầy một tuần để chuẩn bị mọi thứ và "hô biến" thành một người khác.

Các fan Việt Nam tỏ ra vô cùng tự hào khi một nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới biết tới và chia sẻ đường link một chương trình của Việt Nam.
Khi có nhiều người chê bai giọng hát của Vy Oanh, các fan của nữ ca sĩ đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Không ít người sử dụng ngôn ngữ quốc tế - tiếng Anh - với hy vọng tất cả mọi người đều có thể hiểu được.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Hà - người đảm nhận vai trò đạo diễn chương trình kiêm âm nhạc - cũng phấn khích trước việc Shakira chia sẻ tiết mục trong Gương mặt thân quen. Anh viết: "La la la phiên bản Vy Oanh vừa share trên fanpage của Shakira, vui vui".

Trên thực tế, tiết mục biểu diễn trong đêm chung kết không phải là lần đầu tiên Vy Oanh hóa thân thành nữ ca sĩ Shakira. Trước đó, trong chương trình Gương mặt thân quen tuần thứ 6, nữ ca sĩ cũng từng hoá thân thành cô nàng nóng bỏng nhất nhì thế giới. Ngoài sự trợ giúp của biên đạo múa, Vy Oanh còn phải "tầm sư" thêm chuyên viên dạy múa bụng để có bài múa nóng bỏng nhất.
Vy Oanh trong phần hóa thân thành Shakira trước đó.
Vy Oanh trong phần hóa thân thành Shakira trước đó.
Tuy nhiên, màn hóa thân thành Shakira thành công nhất trên sân khấu Gương mặt thân quen phải kể tới tiết mục trong đêm chung kết mùa đầu tiên của Khởi My. Chính việc lựa chọn nữ ca sĩ bốc lửa trong ca khúc Give it up to me làm nhân vật để "copy", Khởi My đã lột xác ngoạn mục, chinh phục được ban giám khảo và đông đảo người hâm mộ để giành chiến thắng thuyết phục trong đêm thi cuối cùng.
Đường link của phần hóa thân thành Shakira của Khởi My cũng được fan chia sẻ trong phần bình luận bên dưới trên fanpage của Shakira và nhận được rất nhiều lượt bấm yêu thích từ khán giả.

Tiểu Uyên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm